Tin mới

Mê mẩn kho hàng hiệu bạc tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 30/03/2015, 15:42 (GMT+7)

Là một trong những ca\nsỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", Đàm Vĩnh Hưng\nkhông ngại ngần sắm cho mình những món hàng hiệu đắt tiền và xứng danh là\n"ông hoàng hàng hiệu" của showbiz Việt.

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần sắm cho mình những món hàng hiệu đắt tiền và xứng danh là "ông hoàng hàng hiệu" của showbiz Việt.


 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao thuộc top chịu chơi, chịu chi nhất trong làng giải trí Việt. Mới đây, Mr Đàm đã khiến fan không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ kho hàng hiệu đắt tiền trị giá đến chục tỷ của mình tại nhà riêng.

Kho hàng hiệu xa xỉ của Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, anh luôn thích sưu tập giày dép. Cứ mỗi lần đi công tác tại nước ngoài, anh lại tậu thêm nhiều đôi giày khác nhau. Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn như LV, Gucci, Prada...., nhiều lúc Mr Đàm bỏ ra vài trăm triệu để mua một mẫu giày nhưng nhiều màu sắc khác nhau.

Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré kế đến là Hermes, Just Cavalli...

Kho hàng hiệu của Mr Đàm được trang hoàng ngay chính trong nhà của anh. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào nhà Mr Đàm, hệt như bước vào một trung tâm thương mại.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người đam mê hàng hiệu và sưu tập giầy cũng chính là một trong những thú vui của anh. Nam ca sĩ sở hữu số lượng giày “khủng” nhất showbiz Việt với hơn 500 đôi và đang ngày càng tăng không ngừng.

Kho hàng hiệu của anh khiến không ít người phải ghen tỵ.

Những chiếc ví cầm tay đầy màu sắc

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: túi xách giày dép