Tin mới

Mẹ mang bầu bắt con gái gần 2 tuổi cùng uống thuốc chuột tự tử

Thứ tư, 18/10/2017, 14:13 (GMT+7)

Sáng ngày 18/10, Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn đã xảy ra một vụ việc đau lòng do mâu thuẫn gia đình.

Sáng ngày 18/10, Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn đã xảy ra một vụ việc đau lòng do mâu thuẫn gia đình.

Theo VOV, Người Lao Động, Vietnamnet đưa tin, sáng ngày 18/10, thông tin từ Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc khiến người mẹ đang mang bầu 3 tháng và con gái 20 tháng tuổi tử vong do uống thuốc chuột.

Chị T. do mâu thuẫn gia đình đã dùng thuốc diệt chuột quyên sinh cùng con gái nhỏ. Nguồn Dân Trí

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng ngày 17/10, gia đình nhận được hung tin chị Vũ Thị T.T. (SN 1987, ngụ xã Thiệu Nguyên) tự tử ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa cùng con gái 20 tháng tuổi tên là K.L.Khi gia đình tới hiện trường thì phát hiện chị Th đã tử vong, cháu L vẫn còn hấp hối nên được đưa đi Hà Nội cấp cứu. Đến khoảng 10h ngày 17/10, do bị quá nặng cháu L. đã không qua khỏi.

Theo Công an xã T.N., nguyên nhân dẫn tới việc chị T. tự tử cùng con gái có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

"Chị T. quê ở huyện Triệu Sơn, lấy chồng người địa phương, 2 vợ chồng đã có 2 con (1 trai, 1 gái) nhưng đã ly thân lâu nay. Vừa qua, chị T. có về nhà bố mẹ chồng xin phép được dẫn con trai lớn (khoảng 7 tuổi) đi chơi thì xảy ra sự việc trên. Bé trai không uống thuốc nên thoát chết" - vị công an xã trả lời với Người Lao Động.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news