Tin mới

Mẹ nạn nhân bị xe bán tải kéo lê ở Ô Chợ Dừa phải rao bán nhà để lấy tiền chữa chạy cho con

Thứ ba, 24/04/2018, 13:48 (GMT+7)

Mẹ nạn nhân trong vụ tai nạn cho biết anh Đạt đã cử động được chân tay và mở mắt được, tuy nhiên không nhận ra người thân. Hiện tại, gia đình đã hết đường vay mượn nên đang rao bán nhà để lấy tiền chạy chữa cho nạn nhân.

Mẹ nạn nhân trong vụ tai nạn cho biết anh Đạt đã cử động được chân tay và mở mắt được, tuy nhiên không nhận ra người thân. Hiện tại, gia đình đã hết đường vay mượn nên đang rao bán nhà để lấy tiền chạy chữa cho nạn nhân.

Sáng 24/4, chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện Xanh Pôn để tìm hiểu thêm về sức khỏe bệnh nhân Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976) - nạn nhân bị chiếc xe bán tải kéo lê hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa vào đêm 11/4.

Trao đổi với chúng tôi, bà Diệp Thị Lan (70 tuổi), mẹ anh Đỗ Mạnh Đạt cho biết sau hơn mười ngày điều trị tích cực tại khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại Bệnh viện Xanh Pôn, tình trạng sức khoẻ của anh Đạt đã có những chuyển biến tích cực.

Anh Đạt đã bắt đầu cử động tay chân và mở mắt, tuy nhiên bà rất tủi thân và buồn khi con trai không nhận ra mình. Bà Lan cho biết anh Đạt mới được phẫu thuật cằm 4 ngày trước, hiện vẫn đang thở máy. 

"Từ hôm con tôi nhập viện đến giờ đã 10 ngày, tôi chưa khi nào được nghỉ lưng một chút. Ngồi hành lang bệnh viện ăn không có chỗ ăn, nằm không có chỗ nằm, chỉ chờ bác sỹ gọi lại vào, không gọi lại ra hành lang ngồi. Nhà có 2 mẹ con nên nếu không có ai đến giúp thì chỉ có mình tôi chăm nó", bà Lan nói.

Mẹ nạn nhân bị xe bán tải kéo lê hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa: Gia đình đã hết đường vay mượn, phải rao bán nhà để lấy tiền chữa chạy - Ảnh 2.

Theo bà Lan cho biết, anh Đạt đã tỉnh nhưng không nhận ra người thân

Bà Lan cũng chia sẻ thêm trước đây bà có lương hưu mỗi tháng 3 triệu đồng với bán thêm hàng nước buổi tối để có thêm đồng ra đồng vào. Còn anh Đạt chạy xe ôm nên thu nhập gia đình bình thường không dư dả gì. 

Sau khi xảy ra vụ tai nạn xảy ra bà đã phải vay mượn họ hàng 70 triệu đồng để lo viện phí cho con. Theo bà Lan, bình quân mỗi ngày hết 7 triệu đồng gồm 5 triệu tiền nằm phòng bệnh, 700.000 đồng tiền sữa truyền thẳng vào cơ thể và gần 1 triệu đồng tiền thuốc. "Hiện cô đã rao bán nhà nhưng nhà nhỏ quá cũng có ai hỏi mua đâu", bà Lan nghẹn ngào.

Mẹ nạn nhân bị xe bán tải kéo lê hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa: Gia đình đã hết đường vay mượn, phải rao bán nhà để lấy tiền chữa chạy - Ảnh 3.

Hiện tại bà Lan đang rao bán nhà để lấy tiền chữa trị cho con

Liên quan đến tài xế lái xe gây tai nạn cho con trai, bà Lan cũng cho biết, "Bên nhà anh Dương (tài xế điều khiển xe bán tải đâm, kéo lê anh Đạt dưới gầm xe đêm 11/4) thì cứ lần lữa mãi, bảo đến nhưng mấy ngày rồi chưa thấy đến.

Tôi cũng không mong muốn gì, chỉ cần họ hỗ trợ mẹ con tôi một chút vì gia đình quá khó khăn. Thế nhưng từ hôm xảy ra sự việc đến nay họ chỉ mới hỗ trợ hai lần, một lần 5 triệu đồng, một lần 10 triệu đồng, so với chi phí thì không thấm tháp vào đâu cả".

Như tin đã đưa, vào khoảng 22h30 ngày 11/4 tại khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa, thuộc địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Tài xế Vũ Hoàng Dương - người duy nhất có mặt trên xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27, đã đâm vào xe máy do anh Đạt điều khiển và kéo lê hàng trăm mét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news