Tin mới

Mẹ nghèo liều mình trộm đùi gà giảm giá ở siêu thị về làm quà 1/6 cho con

Thứ sáu, 03/06/2016, 15:39 (GMT+7)

Cô con gái nhỏ mắc bệnh thận chỉ ước được ăn một chiếc đùi gà vào ngày Tết Thiếu Nhi, người mẹ nghèo đã liều mình  trộm đùi gà giảm giá ở siêu thị về làm quà cho con. Cảnh sát đã mời người mẹ đến hiện trường để xử lý, tuy nhiên, trước câu chuyện xúc động, vị cảnh sát đã giúp đỡ rất nhiệt tình.\n 

Cô con gái nhỏ mắc bệnh thận chỉ ước được ăn một chiếc đùi gà vào ngày Tết Thiếu Nhi, người mẹ nghèo đã liều mình  trộm đùi gà giảm giá ở siêu thị về làm quà cho con. Cảnh sát đã mời người mẹ đến hiện trường để xử lý, tuy nhiên, trước câu chuyện xúc động, vị cảnh sát đã giúp đỡ rất nhiệt tình.

Xem thêm:

[mecloud]BH0mIIYSxV[/mecloud]

Câu chuyện của chị Liu Jinxia, người ở tỉnh Sơn Đông những ngày qua đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc.

Ngày 1/6 vừa qua, chị Liu bị cảnh sát mời lên làm việc vì hành vi trộm đùi ga ở siêu thị. Tuy nhiên sau khi kể về hoàn cảnh khó khăn của mẹ con cô, một nhân viên cảnh sát đã giúp đỡ bằng cách kêu gọi bạn bè quyên góp một số tiền khá lớn.

Liu Jinxia và con gái đang bị bệnh thận sống trong căn phòng 2 m2 để chữa bệnh. Trong ảnh là nhiều món quà của các nhà hảo tâm gửi đến cô bé. Ảnh: 163

Chị Liu cho biết, chị có hai cô con gái sinh đôi mới 7 tuổi đều mắc bệnh thận. Mới đây, chị Liu đưa một trong hai con tới Nam Kinh, Giang Tô để chữa bệnh. Tuy nhiên, chi phí điều trị đắt đỏ trong khi cô chỉ có khoảng  3.000 tệ (hơn 450 USD) cho cả chuyến đi này. Tại Nam Kinh, mẹ con cô sống trong căn phòng rộng 2 m2.

Được biết, ở Sơn Đông, Liu làm nhiệm vụ nhặt rác, mỗi ngày chỉ kiếm được vẻn vẹn 50 tệ. Mấy năm trước, chồng cô quyết định ly hôn vì không chịu được áp lực, gánh nặng về tài chính khi hai con thường xuyên ốm đau bệnh tật. 

Trước ngày Quốc tế thiếu nhi, con gái chị Liu chỉ ước được ăn một chiếc đùi gà. Hôm 1/6, chị Liu ghé một siêu thị địa phương để mua ít ngũ cốc, sau đó thấy thấy đùi gà rán đang giảm giá cô liều mình trộm về cho con gái làm quà nhưng bị bảo vệ phát hiện và giữ lại và giao cho cảnh sát.

Tuy nhiên, sau khi nghe câu chuyện của chị Liu, vị cảnh sát đã chia sẻ lên mạng xã hội nhờ bạn bè giúp đỡ và quyên góp được 10.000 tệ giúp Liu. 

Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ và nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp được số tiền là 300.000 nhân dân tệ để giụp chị Liu.

Xem thêm:

[mecloud] IyPHs754JF[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm đùi gà