Tin mới

Mẹ người yêu Á hậu Huyền My: Nữ đại gia tài giỏi, giàu có

Thứ sáu, 23/01/2015, 11:32 (GMT+7)

Mới đây, bà Đặng\nThanh Hằng - mẹ của Thế Anh, xác nhận chuyện tình cảm giữa con trai và Á hậu\nHuyền My. Chị là một người thành đạt và có tiếng trong giới làm đẹp ở đất Hà\nThành.

Mới đây, bà Đặng Thanh Hằng - mẹ của Thế Anh, xác nhận chuyện tình cảm giữa con trai và Á hậu Huyền My. Chị là một người thành đạt và có tiếng trong giới làm đẹp ở đất Hà Thành.

Á hậu Huyền My và bạn trai

Theo nguồn tin từ báo Tri thức trẻ, chị Hằng đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm giữa con trai mình và Á hậu Huyền My, đồng thời cũng khẳng định rằng không hề muốn con bất ngờ nổi tiếng bởi chuyện tình ái như vậy.

Sau khi tin tức về bạn trai Huyền My xuất hiện trên báo chí, rất nhiều người tò mò về gia thế của thiếu gia Hà Thành này. Được biết, Thế Anh - bạn trai của Huyền My là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng. Chị là một người thành đạt và có tiếng trong giới làm đẹp.

Bà Thanh Hằng và con trai Thế Anh

Người phụ nữ dấn thân thương trường từ sớm, có được thành công khi khởi nghiệp với hai bàn tay trắng. Cô sinh viên Đặng Thanh Hằng tốt nghiệp trường ĐH Giao thông Vận tải quyết định rời công việc nhà nước ổn định, tự tay khởi nghiệp với quầy hàng mỹ phẩm nhỏ ở chợ Hôm, rồi 'nhảy' sang kinh doanh áo cưới, và hiện tại là bà chủ của một trung tâm thẩm mĩ quen thuộc của giới nghệ sĩ.

Bà Đặng Thanh Hằng làm cố vấn trong cuộc thi Hoa hậu vừa qua

Để ý thấy nhu cầu lớn từ nhóm khách hàng nữ nhân viên văn phòng, cũng từng làm việc trong môi trường công sở nên chị Hằng hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của chị em. Chị quyết định nhập hàng chất lượng từ nước ngoài về.

Trở lại thời những năm 90, khi phụ nữ ở các thành phố lớn cũng chỉ mới dùng cây chì đen, thỏi son gió hay phấn trang điểm Con Én, chị Hằng đã ‘đánh liều’ nhập mỹ phẩm Lancome về bán. “Bấy giờ, bỏ tiền ngang với 2 tạ thóc chỉ để mua cây son là điều ‘không tưởng’. Nhưng qua thời đói ăn thiếu mặc, khi có điều kiện kinh tế hơn thì ai cũng có nhu cầu làm đẹp, muốn được sử dụng các sản phẩm tốt”, chị chia sẻ trên báo Tri thức trẻ.

 

Video tham khảo :Indonesia tìm thấy thêm 5 thi thể hành khách máy bay QZ8501:

 

Năm 1996, thời điểm khái niệm 'thời trang' trong nước còn tương đối hạn hẹp, cũng là lúc chị Hằng chuyển sang lĩnh vực mới - kinh doanh áo cưới. Trong khi áo cưới ở hầu khắp các ảnh viện thủ đô lúc đó là áo rườm rà xanh đỏ, bà chủ này đã nhập về cơ sở của mình cả trăm chiếc váy cưới trắng ‘made in Hong Kong, US’

Rồi đến năm 2010, Áo cưới Thanh Hằng và Ảnh viện Hong Kong lúc này đã trở thành địa chỉ gạo cội ngót 2 thập kỷ về dịch vụ ảnh viện cưới cao cấp ở thị trường Hà Nội. Bạn bè một lần nữa lại phải… can ngăn khi chị Hằng muốn “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp. Quyết định chuyển hẳn sang lĩnh vực làm đẹp còn non trẻ ở Việt Nam của chị Hằng được khuyên can bởi tiềm ẩn đủ thứ rủi ro: từ máy móc thiết bị, bác sĩ, kỹ thuật viên, khách hàng và trên hết là ẩn số về khả năng sinh lời khi vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Với số tiền này, người ta có thể đầu tư nhiều dự án khác sinh lãi hơn, nhàn hơn và an toàn hơn.

Bà Đặng Thanh Hằng. Ảnh: Tri thức trẻ

Cho đến nay, chị và thương hiệu của mình đã được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý: Cúp Vàng Doanh nhân Tâm Tài, Cúp Vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia thế kỷ 21, Cúp Vàng Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2012, Cúp Doanh nhân vì sự tiến bộ...

Chia sẻ với pv Tri thức trẻ về chuyện tình của con trai và Á hậu Huyền My, nữ doanh nhân đa tài này cho biết: "Chuyện ầm ĩ xảy ra tôi rất buồn bởi tôi không thích sự nổi tiếng trên mặt báo bởi những ồn ào như vậy. Tôi xuất thân từ hai bàn tay trắng, gia đình tôi gốc Hà Nội từ nhiều đời nhưng chỉ là lao động chăm chỉ đủ ăn đủ mặc. Tôi làm dịch vụ chứ không phải làm dự án để có thể có được mác "giàu kinh khủng" như báo chí đưa tin. Tôi rất xấu hổ khi những ngày qua họ nói về gia đình tôi như vậy. Tôi tin sau chuyện này, Thế Anh cũng tự rút ra được bài học cho bản thân về mọi mối quan hệ trong công việc cũng như trong cuộc sống".

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news