Tin mới

'Mẹ nhà người ta' vung nửa tỷ tặng sinh nhật con gái gây 'sốt' mạng

Thứ năm, 28/05/2020, 17:10 (GMT+7)

Người được dân mạng gọi vui là "mẹ nhà người ta" hóa ra chính là cô chị gái nổi tiếng một thời khi tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm của hồi môn trong ngày cưới.

Bà mẹ tặng con nửa tỷ mừng sinh nhật

Mới đây, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip quay cảnh mẹ tặng con gái quà sinh nhật. Nhân vật chính trong clip là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (sinh năm 1988) sống tại TP. Hồ Chí Minh), đây cũng là gương mặt từng gây sốt và được mệnh danh là "cô chị không có gì ngoài tiền".

Mẹ nối tiền dài 70m tặng con gái sinh nhật (ảnh FBNV)

Theo đó, trong dịp sinh nhật con gái 9 tuổi, bà mẹ này đã dùng 200 triệu đồng toàn tờ 500.000 đồng dán thành một dây dài 70m. 300 triệu đồng mua trang sức, đồ dùng học tập, quần áo, sách vở để tặng con.

Ngoài tiền mặt, người mẹ này còn chi 300 triệu để mua đồ dùng học tập, trang sức.. cho con (ảnh FBNV)

Số tiền khiến dân mạng choáng váng (ảnh FBNV)

Ngay khi clip vừa được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng. Nhiều người tỏ ra choáng váng trước độ chịu chơi và đầu tư của bà mẹ 8x. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bà mẹ 8x đang cố tình khoe tiền để câu like.

>> Xem thêm: TS Lê Thẩm Dương tiết lộ nỗi 'sợ hãi' trước 'thánh chửi' Trang Trần sau ồn ào khẩu chiến

Tặng quà khủng để khích lệ con

Ánh Ngọc cho biết, vợ chồng cô chỉ có một cô con gái duy nhất là bé Cherry (tên thật Nguyễn Đỗ Gia Hân), nên mọi điều tốt đẹp nhất trong gia đình đều muốn dành cho bé.

Vì chỉ có một cô con gái nên vợ chồng Ngọc Ánh muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất (ảnh FBNV)

Vì vậy trong lần sinh nhật này, Ánh Ngọc đã quyết định dành tặng cho con phần quà này để khích lệ bé trong học tập cũng như tiếp thêm động lực cho con theo đuổi đam mê. Vậy nên, việc dư luận cho là gia đình cô khoe khoang, làm màu... cô đều không bận tâm.

Cô bé Cherry (ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu bé Cherry được bố mẹ tổ chức sinh nhật hoành tráng cho mà trong những năm trước, Cherry thường được ba mẹ cho tổ chức sinh nhật ở nhà hàng hoặc trên du thuyền.

Cherry vô cùng hạnh phúc khi được bố mẹ chuẩn bị món quà bất ngờ (ảnh FBNV)

Nhưng năm nay vì muốn tạo ra điều bất ngờ cho con gái nên vợ chồng Ánh Ngọc đã quyết định trang trí tại phòng của bé và ăn tiệc trên sân thượng. Cô mẹ đã vô cùng thích thú và hạnh phúc trước món quà mà bố mẹ dành tặng.

>> Xem thêm: Hồng Ngọc khoe ảnh con trai hạnh phúc trong lòng mẹ hậu sự cố bỏng nặng

Tặng em 49 cây vàng, 2,5 tỷ đồng và 5.000 USD

Hồi tháng 2 năm nay, Ánh Ngọc cũng từng gây xôn xao mạng khi tặng em gái đi lấy chồng 49 cây vàng, 2,5 tỷ tiền mặt và 5.000 USD để làm vốn. Màn tặng quà "khủng" này đã tốn gần 1 tiếng đồng hồ mới trao hết được.

Trước đó, Ánh Ngọc từng tặng em quà hồi môn "khủng" (ảnh FBNV)

Nhiều người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng bình luận dí dỏm, nhắc tên người thân của mình vào để hy vọng được quà cưới, "sương sương" chỉ cần bằng đôi ba phần như clip là đủ vui. Món quà này đã được cô cùng chồng bí mật chuẩn bị khiến em gái vô cùng bất ngờ.

>> Xem thêm: Vừa chào đời, bé sơ sinh đã gây bão mạng bằng dáng ngủ quá 'bá đạo'

Được biết, gia đình Ánh Ngọc có 4 chị em trong đó Ngọc là con thứ 2. Được biết "người mẹ nhà người ta", "cô chị không có gì ngoài tiền" hiện đang kinh doanh tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news