Tin mới

Mẹ NSƯT Thành Lộc qua đời, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Thứ tư, 15/05/2019, 08:23 (GMT+7)

Nghệ sĩ Huỳnh Mai - mẹ của NSƯT Thành Lộc vừa qua đời ở tuổi 90.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnNgôi sao cho hay, nghệ sĩ Huỳnh Mai - mẹ của NSƯT Thành Lộc vừa qua đời ở tuổi 90. Trong lúc bối rối, NSƯT Thành Lộc không chia sẻ thông tin rộng rãi. Nhưng ngay khi biết tin buồn, nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời chia buồn và chia sẻ nỗi mất mát với NSƯT Thành Lộc thông qua mạng xã hội.

NSƯT Thành Lộc và nghệ sĩ Huỳnh Mai.

Minh Tiệp chia sẻ với nỗi đau của nghệ sĩ Thành Lộc. Đạo diễn Quốc Thuận bùi ngùi viết: "Em thành kính chia buồn cùng anh Lộc và gia đình".

"Thành kính chia buồn cùng người anh kính yêu NSUT Thành Lộc. Xin phép anh cho em được đưa tin, mặc dù anh giấu, nhiều anh em bạn bè sẽ cảm thấy có lỗi nếu không đến viếng Má vì không biết, điều duy nhất chỉ muốn được chia sẻ cùng anh nỗi mất mát to lớn này. Thương anh!"

Sự ra đi của mẹ là nỗi mất mát lớn đối với NSƯT Thành Lộc. Bởi không chỉ là đấng sinh thành mà mẹ còn là người có ảnh hưởng lớn tới chặng đường nghệ thuật của nam nghệ sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nghệ sĩ Thành Lộc.

Tang lễ mẹ NSƯT Thành Lộc diễn ra tại số 261/1 Trần Hưng Đạo, TP.HCM. Lễ hoả táng bắt đầu lúc 6 giờ sáng ngày 16/5.

Cố nghệ sĩ Huỳnh Mai là là nghệ sĩ tuồng cổ nổi tiếng một thời và thuộc thế hệ nghệ sĩ Năm Đồ, Ba Út, Khánh Hồng...

Sau khi kết hôn, bà sinh 6 người con gồm Bạch Liên, Bạch Lê, Bạch Lý, Bạch Lựu, Bạch Long và NSƯT Thành Lộc. Hầu hết các con đều thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của cố nghệ sĩ đa tài, giỏi giang.

Sau năm 1975, bà lui vào hậu trường, chấp nhận bỏ nghề làm hậu phương vững vàng cho chồng, con yên tâm đi hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Thành Lộc