Tin mới

Mẹ nữ sinh giao gà: Bà Yến muốn xin lỗi gia đình hay xin lỗi nạn nhân?

Thứ năm, 28/03/2019, 09:41 (GMT+7)

"Nếu bà Yến thực sự muốn gặp gia đình tôi thì chúng tôi cũng sẵn sàng. Đến khi đó, chúng tôi xem thái độ của bà Yến như thế nào rồi tùy cơ ứng biến".

Ngày 27/3, tròn 49 ngày mất nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng xảy ra dịp tết Kỷ Hợi vừa qua. Bà Phạm Thị Yến, phật tử chùa Ba Vàng đã lên tiếng xin lỗi gia đình nữ sinh vì những phát ngôn khiến gia đình và dư luận bức xúc thời gian gần đây.

Trao đổi trên VietNamNet, nữ phật tử chùa Ba Vàng mong muốn được gặp gia đình nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà để xin lỗi. "Có thể họ chưa hiểu hết ý tôi muốn nói. Tôi tin khi gặp nhau, nghe tôi chia sẻ họ sẽ hiểu và thông cảm. Gia đình họ đã đau khổ khi mất con mà còn bị hiểu nhầm thì khổ đau hơn nhiều lắm. Đó là việc lương tâm tôi cắn rứt và thấy cần phải làm", bà Yến nói.

Tuy nhiên, trao đổi với báo Đất Việt tối 27/7, bà Trần Thu Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) cho biết, bà chưa nhận được bất kỳ một cuộc gọi hay lời hẹn gặp nào từ bà Phạm Thị Yến.

Bà Hiền cho rằng, nếu bà Yến thực sự cảm thấy có lỗi sau những phát ngôn của bà ở chùa Ba Vàng thì tại sao đến bây giờ bà mới có ý xin lỗi và đặt ra câu hỏi, bà Yến xin lỗi vì áp lực từ dư luận và báo chí hay xuất phát từ cái tâm của bà?

Thêm nữa, bà Yến muốn xin lỗi gia đình hay xin lỗi nạn nhân D.?.

"Nếu bà Yến thực sự muốn gặp gia đình tôi thì chúng tôi cũng sẵn sàng. Đến khi đó, chúng tôi xem thái độ của bà Yến như thế nào rồi tùy cơ ứng biến", nguồn tin trên dẫn lời bà H. nói.

Trước đó, chiều 27/3, tâm sự với PV Trí thức trẻ, mẹ nữ sinh xấu số cũng cho biết kể từ ngày con gái mất tích và phát hiện tử vong tại ngôi nhà hoang ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên đến nay chưa một đêm bà ngủ ngon giấc.

Ban ngày, bà chịu khó tạo cho mình bận rộn như làm việc nhà, đến thăm, chơi với bà con hàng xóm, người thân... để cho khuây khoả và cũng là để với đi nỗi nhớ con. Nhưng đêm về khi nhắm mắt chuẩn bị nghỉ ngơi nghĩ đến con nước mắt lại trào ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news