Tin mới

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại tiết lộ thông tin mới nhất về bà Phạm Thị Yến

Thứ ba, 09/04/2019, 17:04 (GMT+7)

Bà Yến đã bày tỏ mong muốn được xin lỗi và giải thích với gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại nhưng đến nay vẫn chưa có động thái nào.

Những phát ngôn của bà Phạm Thị Yến, nữ phật tử chùa Ba Vàng về cái chết của nữ sinh ship gà Cao Thị Mỹ Duyên ở Điện Biên khiến gia đình nữ sinh và Cộng đồng mạng bức xúc. Ngay sau đó, bà yến đã bày tỏ mong muốn đến gia đình nữ sinh này xin lỗi và giải thích.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Đất Việt, bà bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D.) cho biết, bà Phạm Thị Yến (người thường xuyên xuất hiện trong các ấn phẩm truyền bá của chùa Ba Vàng) vẫn chưa gặp trực tiếp để xin lỗi gia đình bà.

"Bà Yến nói trong tuần sẽ bố trí tới Điện Biên gặp trực tiếp gia đình tôi để nói lời xin lỗi, nhưng cả tuần trôi qua vẫn không thấy bà ấy đâu. Hay bà ấy nghĩ rằng chỉ cần xin lỗi qua điện thoại là đủ?
Lần trước bà Yến gọi điện xin lỗi gia đình tôi ghi nhận nhưng chưa thể nhận lời xin lỗi của bà ấy được. Còn lần này thì bà Yến bảo sẽ gặp trực tiếp để xin lỗi nhưng vẫn không thấy đâu", bà Hiền nói.

Bà Phạm Thị Yến, nữ phật tử chùa Ba Vàng vẫn chưa đến gia đình nữ sinh ship gà bị sát hại để xin lỗi. Ảnh internet

Cũng trao đổi với PV báo Giao Thông, bà Hiền cho biết thêm: "Có thể bà Yến cho rằng, sự việc đã nguội dần và dư luận ít quan tâm nên không thực hiện lời hứa nhưng bản thân tôi sẽ không thể quên.

Nếu bà Yến không lên xin lỗi gia đình, vong linh cháu, tôi sẽ có đơn đề nghị cơ quan công an và các cơ quan chức năng khác vào cuộc xử lý. Quan trọng là sớm hay muộn".

Trước đó, trong một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, bà Phạm Thị Yến đã có lý giải vô căn cứ, xúc phạm đến nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên. Cụ thể bà này cho biết, ạn nhân bị hãm hại, giết hại là do "ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp" khiến gia đình nạn nhân bị tổn thương, xúc phạm đến chính vong linh của người đã mất. Phát ngôn vô căn cứ này của bà Yến đã khiến dư luận và gia đình nữ sinh hết sức phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.