Tin mới

Mẹ nữ sinh giao gà gục khóc xót xa trong ngày cúng 49 của con gái

Thứ tư, 27/03/2019, 14:26 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng trôi qua, vụ án nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên (SN 1997, ở Điện Biên) bị sát hại cho tới nay vẫn khiến không ít người xót xa khi nhắc lại.

Cách đây ít giờ, bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) vừa cập nhật những hình ảnh trong lễ 49 ngày của con gái lên Facebook cá nhân lại khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Kể từ sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, Facebook của bà Hiền chính là nơi được nhiều dân mạng thường xuyên ghé thăm để gửi lời động viên gia đình cũng như cập nhật thông tin.

Bà Hiền không giấu được cảm xúc, gục khóc bên mộ con gái.

Qua loạt hình ảnh bà Hiền đăng tải có thể thấy lễ 49 ngày của Duyên được tổ chức như bình thường với những người thân trong gia đình và các tăng ni phật tử. Trên bàn thờ nghi ngút khói hương là di ảnh Duyên với nụ cười tươi, lọ hoa hồng trắng… Ngôi mộ của Duyên sau 49 ngày vẫn được bao quanh bởi những chiếc vòng hoa trắng, lớp đất bên trên đã phủ cỏ xanh.

Gia đình làm lễ cầu siêu cho Duyên nhân dịp 49 ngày.

Người mẹ bất hạnh này mong muốn con được siêu thoát, và những kẻ thủ ác sớm bị trừng trị. Ảnh: FB

Trước đó trao đổi trên truyền thông, bà Hiền cho biết, dù thêm 3 đối tượng bị khởi tố nhưng gia đình bà vẫn nghi ngờ còn đồng phạm nữa.

"Tôi nghi ngờ còn kẻ chủ mưu là đồng phạm chưa bị bắt. Vì họ đã có chủ định nhắm vào con gái tôi từ ngày 27 Tết, nhưng hôm đó con tôi không bán hàng ở chợ phụ mẹ nhưng sau đó họ tiếp tục chọn ngày 30 Tết để vờ hỏi mua gà rồi ra tay gây án.

Nếu không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình nghĩ hết đồng phạm rồi, nên phải có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi", mẹ nạn nhân nghi ngờ.

Trong một diễn biến liên quan đến vụ án, hiện 8 bị can đã bị khởi tố, bắt giam là: Bùi Văn Công, Bùi Thị Kim Thu (vợ Công), Phạm Văn Nhiệm, Phạm Văn Dũng (anh trai Nhiệm), Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Cầm Văn Chương, Vương Văn Hùng.

Trong số 8 bị can thì vợ chồng Công - Thu được đánh giá là những kẻ ngoan cố nhất, dùng nhiều chiêu trò đối phó với cơ quan công an.

Thu khai có biết các đối tượng giở trò đồi bại với nữ sinh Duyên, có nghe tiếng khóc của nạn nhân, nhưng không ngăn cản.

Bị can này sau đó còn tung nhiều thông tin giả đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Qua lời khai của Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), công an đã thu được một số chiếc đệm bông gạo, loại dành cho ghế ngồi. Đây là vật chứng mà 7 đối tượng sử dụng khi xâm hại nạn nhân trong phòng khách nhà Công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news