Tin mới

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Mẹ nạn nhân từng đặt heroin của vợ chồng Vì Văn Toán

Thứ năm, 06/06/2019, 21:16 (GMT+7)

Cơ quan công an xác định, mẹ nữ sinh giao gà từng nhiều lần đặt "hàng" qua kênh vợ chồng vÌ Văn Toán.

Theo tin tức từ Dân Việt, đến nay cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị Hiền – mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên.

Cơ quan công an cũng xác định kẻ cầm đầu nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng... bắt cóc nhằm cưỡng đoạt tài sản, Hiếp dâm, giết nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên chính là Vì Văn Toán.

Điều đặc biệt là Vì Thị Thu (Sinh năm 1982) ở bản Nà Ngum, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên là vợ của Vì Văn Toán cũng bị khởi tố về  tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Cũng theo nguồn tin trên, bà Hiền từng nhiều lần đặt "hàng" qua kênh vợ chồng Thu - Toán và kẻ giao hàng trực tiếp là Công và Lường Văn Hùng. Cơ quan công an đã có tài liệu, chứng cứ chứng minh nhóm này đã bán cho bà Hiền 2 bánh heroin.

Nhóm hung thủ sát hại nữ sinh giao gà. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Báo Bảo vệ pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác nhận và làm rõ hành vi mua bán trái phép ma túy của đối tượng Trần Thị Hiền trong thời gian gần đây. Trong đó, có “phi vụ” bà Trần Thị Hiền giao dịch thành công 2 bánh heroin với nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng.

Nói về vụ án trên, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên khẳng định trên Tri thức trực tuyến, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận các đối tượng Vì Văn Toán, Bùi Thị Kim Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền là một đường dây tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy.

Đồng thời, điều khiến mọi người bất ngờ chính là mẹ của nữ sinh Duyên - bà Trần Thị Hiền là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới cái chết của con gái khi tham gia vào đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Sau một thời gian "đấu trí", với những tài liệu, chứng cứ xác đáng mà cơ quan điều tra đưa ra, đến thời điểm này, bà Hiền khai nhận việc có liên quan đến đường dây ma túy mà Vì Văn Toán cũng tham gia. Người phụ nữ này không ngờ Toán và đồng bọn đã sát hại con gái bà là nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.