Tin mới

Mẹ nuôi Quang Hải: "Tôi thắp hương cho anh, rồi thông báo con và U23 VN vào bán kết rồi!"

Chủ nhật, 21/01/2018, 23:15 (GMT+7)

Đấy là cách ăn mừng đơn giản, nhưng vô cùng tình cảm của gia đình bố mẹ nuôi Quang Hải, ngôi sao thuộc U23 Việt Nam.

Đấy là cách ăn mừng đơn giản, nhưng vô cùng tình cảm của gia đình bố mẹ nuôi Quang Hải, ngôi sao thuộc U23 Việt Nam.

Hôm qua, Quang Hải cùng U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq để lần đầu tiên đặt chân vào Bán kết U23 châu Á. Chia sẻ về khoảnh khắc lịch sử này của cậu con trai, mẹ nuôi Quang Hải nói:

"Hôm qua tôi xem cùng bố mẹ chồng và 2 con. Trong hai hiệp chính thì đau tim, nghẹt thở lắm. Còn khi luân lưu thì mình như dừng hình ấy. Khi Quang Hải đá mình còn không xem, vì chỉ sợ bình thường con thể hiện tốt nhưng lỡ lúc ấy căng thẳng, con lại bị lỗi thì không dám xem. Lúc hai nhóc nhà tôi nhảy lên, hét thì mới dám thở. Ba quả sau đó thì cũng đứng tim lắm".

Hồi hộp là thế, vỡ òa cảm xúc khi U23 Việt Nam thắng là thế, nhưng trong niềm vui cũng là những nỗi niềm khó nói của chị Vũ Thu Trang.

"Hôm nay thì rất vui. Mọi người ở ngoài đường ăn mừng như thế nào thì tôi không biết. Còn tôi thì sang thắp hương cho anh, nói với anh là Hải và đội đã vào vòng trong. Còn đâu thì tôi cũng không muốn quá ồn ào, chỉ nghe điện thoại hoặc trả lời tin nhắn chúc mừng của mọi người thôi".

Mẹ nuôi Quang Hải: Tôi thắp hương cho anh, rồi thông báo con và U23 VN vào bán kết rồi! - Ảnh 2.

Chị Vũ Thu Trang và Quang Hải.

"Anh" mà chị Vũ Thu Trang nhắc tới là chồng chị, người đã mất vì Tai nạn giao thông cách đây 6 năm. "Anh" cũng chính là người mà vài ngày trước, sau chiến thắng 1-0 ở trận gặp U23 Australia tại vòng bảng, Quang Hải đã tri ân "Ở trên đó con tin người sẽ tự hào lắm!!! Con sẽ tiếp tục chăm chỉ…!".

"Anh" chính là cố HLV Vũ Minh Hoàng, người thầy, người cha rất thân thiết với Quang Hải, đã dìu dắt Hải những bước đi đầu tiên đến với thế giới bóng đá chuyên nghiệp, để bây giờ Hải là một tài năng lớn của bóng đá nước nhà, vừa cùng đồng đội lọt vào tới bán kết U23 châu Á.

Chia sẻ về trận đấu tới giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar tại Bán kết U23 châu Á, lúc 15h00 ngày 23/1, chị Trang tiếp: "Trận tới có lẽ tôi sẽ về xem cùng gia đình bố mẹ ruột Quang Hải. Ở đó đông vui lắm, hàng xóm đều sang xem cùng cổ vũ con và toàn đội".

Tin chắc rằng, với sự động viên và tin tưởng từ người thầy ở trên rất cao và xa, cùng những người thân thiết như bố mẹ ruột, mẹ nuôi Vũ Thu Trang, Quang Hải sẽ có thêm sức mạnh, để cùng U23 Việt Nam thi đấu thật tốt trận tới với Qatar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news