Tin mới

Mẹ ôm con trai bại não nhảy xuống sông Hậu tự tử

Thứ tư, 26/04/2017, 20:10 (GMT+7)

Sau khi lấy hết tiền trong người đưa cho chồng, người phụ nữ 35 tuổi ở An Giang bồng con trai 12 tuổi bị bại não gieo mình xuống sông Hậu tự tử.

Sau khi lấy hết tiền trong người đưa cho chồng, người phụ nữ 35 tuổi ở An Giang bồng con trai 12 tuổi bị bại não gieo mình xuống sông Hậu tự tử.

Thông tin vụ việc được báo Tuổi Trẻ, Người Lao Động, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 26/4, trên chuyến đò ngang sông tại bến đò Sơn Đốt, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Nạn nhân là chị L. (35 tuổi, ngụ ấp Mỹ Thạnh, xã Nhơn Mỹ) cùng con trai tên T. (12 tuổi, bị bại não).

Sông Hậu nơi mẹ con chị L. tự tử. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Theo đó, vào khoảng 0h45 ngày 26/4, chị L. cùng con trai đón đò Sơn Đốt (từ xã Nhơn Mỹ đi Châu Thành). Khi đò vừa rời bờ thì chị L. ôm con trai nhảy xuống sông. Nhiều người có mặt trên đò đã cố níu nạn nhân lại nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Theo anh D. (chồng chị L.), anh chị bán quần áo dạo kiếm sống qua ngày. Hai vợ chồng có 2 người con trai và gái. Tuy nhiên, đứa con trai đầu khi sinh ra đã bị bại não. Mỗi lần cháu T. lên cơn bệnh là bị giật cả tuần mới khỏi. Cách đây không lâu, chị L. có nói với chồng là sau khi cất nhà xong sẽ để lại cho chồng và con gái, rồi sẽ ôm con trai đi mãi mãi.

Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, chị L. lấy hết tiền trong người đưa cho chồng rồi dặn đi ngủ sớm để mai thức dậy đi bán quần áo. Nhân lúc anh D. ngủ say, chị L. đã bế con trai rời khỏi nhà xuống bến đò rồi gieo mình xuống sông Hậu tự tử.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bại não