Tin mới

Mẹ Phan Văn Đức chia sẻ về khoảnh khắc hai mẹ con ôm nhau tại sân bay

Thứ tư, 31/01/2018, 15:28 (GMT+7)

Khoảnh khắc hai mẹ con cầu thủ Phan Văn Đức lặng lẽ ôm nhau giữa phi trường tấp nập khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Khoảnh khắc hai mẹ con cầu thủ Phan Văn Đức lặng lẽ ôm nhau giữa phi trường tấp nập khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Ngày 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về sau thời gian chinh chiến tại Thường Châu. Trong khi nhiều cầu thủ ngập trong hoa, được người hâm mộ vây kín thì Phan Văn Đức chỉ có mẹ đến bên cạnh.

Hình ảnh cầu thủ Phan Văn Đức đứng cầm hoa ôm mẹ khiến nhiều người rơi lệ. Tối ngày 30/1,  trong lễ đón và vinh danh các chàng trai U23 tại quê nhà Nghệ An, bà Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) đã có những chia sẻ về hình ảnh, đoạn clip ghi lại cảnh hai mẹ con đơn độc giữa rừng người hâm mộ.

Mẹ Văn Đức chia sẻ: "Cháu nó sống xa gia đình từ nhỏ, sống rất có tình cảm với mẹ. Sau giải đấu khi Đức về tới sân bay Nội Bài, thật sự tôi rất xúc động.

Đức có cuộc sống xa gia đình từ nhỏ nên con luôn thích một cuộc sống tràn đầy tình cảm. Xa con cũng lâu nên khi Đức xuống tới sân bay, tôi vô cùng xúc động. Hai mẹ con ôm nhau nên Cộng đồng mạng quay được hình ảnh đó. Dù họ nói thế nào tôi cũng không quan tâm, nhưng tình cảm Đức dành cho mẹ thực sự là rất nhiều. Tôi tự hào về con trai của mình".

Khoảnh khắc Phan Văn Đức và mẹ lặng lẽ ôm nhau. Ảnh internet

Về phần Phan Văn Đức, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ quê Nghệ An có chia sẻ tâm trạng: "Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con”.

Không chỉ có Văn Đức và Xuân Mạnh, Công Phượng bị cho cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự bởi màn trình diễn không nổi bật bằng các đồng đội ở VCK U23 châu Á 2018.

Chàng cầu thủ số 14 đã thi đấu hết mình tại giải đấu U23 châu Á. Ảnh internet

Chứng kiến cảnh đó, đã có không ít lời chỉ trích, trách móc vì sự phân biệt đối xử, trọng người này, coi nhẹ người khác... Chia sẻ trước báo giới, cả Xuân Mạnh lẫn Văn Đức đều cho biết họ không hề có suy nghĩ về việc tủi thân hay gì đó tương tự mà đều cảm thấy thực sự tự hào và hạnh phúc khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Với họ việc được mẹ đón là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi và không còn quan tâm đến bất kỳ chuyện gì khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ Phan Văn Đức