Tin mới

Mẹ phê thuốc, bỏ con bị tự kỷ chết đói giữa cánh đồng

Thứ năm, 08/09/2016, 11:20 (GMT+7)

Một phụ nữ đến từ bang Missouri, Mỹ đã bỏ đứa con trai mắc bệnh tự kỷ của mình ngoài một cảnh đồng trong nhiều ngày mà không cho thức ăn, nước uống, thuốc men cho đến khi cậu bé tử vong.

Một phụ nữ đến từ bang Missouri, Mỹ đã bỏ đứa con trai mắc bệnh tự kỷ của mình ngoài một cảnh đồng trong nhiều ngày mà không cho thức ăn, nước uống, thuốc men cho đến khi cậu bé tử vong.

Cậu bé Austin Anderson bị mẹ ruột bỏ đối giữa cánh đồng. Ảnh: TIME

Tờ TIME đưa tin Kimberly Lightwine đã lặp đi lặp lại với cảnh sát là mình đã giết con trai sau khi cả 2 được tìm thấy tại một cánh đồng ở Missouri hôm 29/8. Cảnh sát tìm thấy Lightwine nằm sấp mặt, chỉ mặc một chiếc quần lót cùng với con trai, cậu bé Austin Anderson nằm chết cách mẹ khoảng 4-6 m, mặc tã. Nhiệt độ ngày hôm đó tại khu vực này khoảng 33 độ C.

Bà Lightwine, 42 tuổi, nói với thám tử Billy Simpson của hạt Polk rằng bà đã lái xe đưa cậu con trai ra cánh đồng sau khi dùng methamphetamine (ma túy đá). "Bà ta nói mình và Chúa đã mang thằng bé đến với thế giới này và thế nên bà ta đã giúp Chúa mang thằng bé đi", ông Simpson cung cấp nguyên nhân cho tờ Bolivar Herald-Free Press.

"Tôi là một người mẹ khủng khiếp. Tôi đã phê thuốc và trở nên chán nản. Tôi nghĩ tôi sẽ vứt thằng bé đi", bà Lightwine nói.

Bà mẹ này cho biết bà ta và cậu bé Anderson ở lại cánh đồng trong "vài ngày", không ăn, không uống hay thuốc men cho cậu bé. Theo tuyên bố của cơ quan điều tra, Anderson bị tự kỷ và bị mù. Cậu bé cần thuốc để ổn định lượng đường trong máu và cân bằng muối, nước trong cơ thể.

Các thám tử đã nói chuyện với cha của Anderson và biết được cậu bé "cần một số loại thuốc cho bệnh của mình và nếu con trai ông không được uống thuốc hydrocortisone, cậu bé sẽ hôn mê và chết".

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy não của Anderson đã bị sưng lên do mất nước và có thể bị sốc do thiếu thuốc.

Cảnh sát đã buộc tội Lightwine tội giết người cấp độ 2 và lạm dụng người ít tuổi hơn cấp độ 2.

Bảo Linh (TIME)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news