Tin mới

Mẹ Quang Hải nói về kết quả hòa 2-2 trận chung kết lượt đi AFF Cup: "Tôi đã dự đoán từ trước, cơ hội chia đều cho hai bên"

Thứ tư, 12/12/2018, 09:29 (GMT+7)

Mẹ Quang Hải và người hâm mộ đều thấy khá tiếc nuối nhưng phần nào hài lòng vì đội tuyển đã giành được lợi thế ngay trên sân khách.

Mẹ Quang Hải và người hâm mộ đều thấy khá tiếc nuối nhưng phần nào hài lòng vì đội tuyển đã giành được lợi thế ngay trên sân khách.

Để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên sân khách, gia đình Cầu Thủ Quang Hải ở Sóc Sơn (Hà Nội) đã lắp một màn hình lớn giữa sân vận động của thôn để phục vụ cho nhiều người hâm mộ từ khắp các tỉnh thành đến cổ vũ cho đội tuyển.

Mọi người vui vẻ chụp ảnh trước trận đấu.

Trước giờ bóng lăn, bố mẹ cầu thủ đã thắp hương gia tiên, cầu mong cho đội tuyển đạt thành tích tốt trong "trận thủy chiến" khi mà ở Malaysia đang mưa lớn.

Mẹ cầu thủ rất vui mừng buộc băng rôn và dán sticker trái tim cờ đỏ sao vàng cho người hâm mộ. Bác Nguyễn Quang Thuần, bố của cầu thủ vẫn rất điềm tĩnh nói rằng hiện tại chỉ mong các cầu thủ giữ tâm thế bình tĩnh nhất để thi đấu.

Bố cầu thủ thắp hương cầu an và cầu may cho đội tuyển.

Cô Dương Thị Cúc chia sẻ rằng mình rất tự tin vào vì những gì đội bóng đã thể hiện trước khi bước vào trận đấu.

"Do thi đấu trên sân khách, áp lực rất lớn, tôi mong các cháu bình tĩnh, thi đấu hết mình để giành lợi thế và đạt được chiến thắng chung cuộc khi đấu lượt về ở sân nhà. Tôi nghĩ cơ hội trong trận bóng này sẽ là 50:50 cho cả đội".

Bác Nguyễn Quang Thuần cũng cho biết gia đình đã cùng đơn vị tổ chức tất bận từ sáng để chuẩn bị. Màn hình 40m2 được đặt tại sân vận động của thôn để phục vụ bà con và người hâm mộ từ xa đến.

Cô Dương Thị Cúc (mẹ cầu thủ Quang Hải) dán sticker cho người hâm mộ.

Sát giờ bóng lăn, dòng người kéo về nhà tiền vệ Quang Hải ngày càng đông, trong đó có một đoàn cổ động viên đến từ Hải Phòng. Họ không ngại mưa gió, đi xa đến chung vui cùng gia đình cầu thủ.

Trận đấu diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc trên gương mặt của mỗi người. Tất cả chấp nhận đứng dưới mưa hát Quốc ca cùng đội tuyển, cùng vỡ òa trong niềm vui khi đội tuyển dẫn bàn, cùng siết tay khi thấy đội nhà bị ép sân, cùng tiếc nuối mỗi cơ hội bị bỏ lỡ.

Mẹ cầu thủ nồng nhiệt đón chào khách thăm nhà.

Tiếng còi mãn cuộc với tỉ số 2 đều khiến nhiều người hụt hẫng khi trước đó đã ghi được 2 bàn từ hiệp một.

Cô Mai đến từ Sóc Sơn rất tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, niềm tin này càng mạnh mẽ hơn trong tất cả mọi người sau khi Việt Nam có liên tiếp 2 bàn.

Tuy nhiên càng về cuối trận, khi tỉ số đã hòa và các cầu thủ đang dần xuống sức thì trên gương mặt cô cũng như mọi người không giấu được tiếc nuối.

Mọi người tập trung ngày càng đông bất chấp cơn mưa cũng ngày càng tầm tã.

"Giá như các cháu chơi bình tĩnh hơn thì đã có lợi thế lớn trước khi về sân nhà, nhưng một tỷ số hòa ở sân khách như thế cũng là một kết quả tốt, hy vọng các cháu sẽ giành chiến thắng chung cuộc", cô Mai nói.

Anh Thanh ở cách nhà cầu thủ hơn 10km cũng đưa cả gia đình đến nhà Quang Hải theo dõi trận bóng, chia sẻ: "Hôm nay các em thi đấu rất hết mình, lăn xả.

Chúng ta đã giành được lợi thế ngay trên sân khách, tôi nghĩ rằng cơ hội vô địch là rất lớn. Có lẽ chúng ta nên nghĩ đến ăn mừng chiến thắng trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về ngay từ hôm nay".

CĐV đội nón, mặc áo mưa theo dõi trận đấu.

Kết thúc trận đấu với kết quả 2 đều, mẹ tiền vệ cảm thấy hài lòng chia sẻ: "Như tôi đã dự đoán trước trận đấu, cơ hội chia đều cho cả hai bên. Tôi cảm thấy hài lòng vì sự cố gắng của các cháu và một lợi thế nhỏ trước trận lượt về ở sân Mỹ Đình".

Dự kiến sau khi kết thúc trận chung kết lượt đi, ngày mai đội tuyển Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về.

Trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Theo Bá Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news