Tin mới

Mẹ quên con trong máy gắp đồ chơi

Thứ năm, 17/04/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một em bé\nđã được báo mất tích ở Nebraska, Mỹ hôm thứ 2 (14/4) đã được tìm thấy an toàn\nvà khỏe mạnh bên  trong một chiếc máy gắp\nđồ chơi trong một khu chơi bóng bowling.

 

(Tinmoi.vn) Một em bé đã được báo mất tích ở Nebraska, Mỹ hôm thứ 2 (14/4) đã được tìm thấy an toàn và khỏe mạnh bên  trong một chiếc máy gắp đồ chơi trong một khu chơi bóng bowling.

Mẹ quên con trong máy gắp đồ chơi

Cậu bé đáng yêu 3 tuổi đột nhiên được thấy đang chơi trong một chiếc máy gắp thú bông ở Nebraska, hôm thứ 2 (14/4). Lý do cậu bé lọt vào trong chiếc máy này vẫn chưa được các quan chức khẳng định.

Bà mẹ đã báo cho cảnh sát khi cô nhận ra con trai không ở trong phòng, theo tin tức từ KETV.

Cuối cùng, cậu bé 3 tuổi không đi đâu xa mà được tìm thấy đang chơi với những con thú nhồi bông bên trong một chiếc máy gắp đồ chơi trên một con phố.

Mọi người không thể lý giải được tại sao một đứa trẻ lại ngồi yên vị trong chiếc máy bán đồ chơi.


Randay Lee, một nhân viên quầy đối diện tại Trung tâm giải trí cho biết: “Một người đi vào và hỏi thăm về một đứa trẻ bị lạc. Chưa có ai nói những điều kỳ lạ như cô ấy, rằng một cậu bé bị mắc kẹt trong máy gắp thú bông.

Tưởng rằng đứa trẻ bị kẹp tay trong khi người chăm sóc vắng mặt thì đột nhiên, chúng tôi nhìn thấy cậu bé đang ở bên trong chiếc máy đồ chơi”, Lee nói.

Tình huống khiến các nhân viên phải gọi cho chủ quầy để mở cửa trò chơi và giải thoát cho cậu bé.

Cảnh sát cho hay, bà mẹ không bị kết tội vì đã khẩn cấp gọi cho 911 khi phát hiện ra con mình mất tích.

C.K (Theo Global News/ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news