Tin mới

Mẹ quyết định chuyển trường cho con sau khi thấy các bảo mẫu ở trường

Thứ tư, 11/10/2017, 10:55 (GMT+7)

Chị Hilary Freeman đã quyết định sẽ chuyển trường cho cô con gái 2 tuổi của mình sau khi đến gặp các cô bảo mẫu. Lý do được bà mẹ này đưa ra bị rất nhiều người "ném đá".

Chị Hilary Freeman đã quyết định sẽ chuyển trường cho cô con gái 2 tuổi của mình sau khi đến gặp các cô bảo mẫu. Lý do được bà mẹ này đưa ra bị rất nhiều người "ném đá".

Trang Daily Mail đã đăng tải một bài viết gây tranh cãi của Freeman về lý do cô quyết định chuyển trường cho con.

Chị Hilary Freeman cùng chồng con. (Ảnh: Facebook)

Freeman miêu tả cô bảo mẫu của con "rất đáng yêu, tốt bụng và tử tế với trẻ con", nhưng "tôi thấy lo lắng khi nhìn cô ấy chơi đùa với con gái 2 tuổi của tôi". Chị Freeman giải thích, mới chỉ tầm 20 tuổi nhưng "cô ấy lại bị béo phì quá". Chị miêu tả, "co ấy di chuyển chậm chạp, thở khó khăn, mặt lúc nào cũng đỏ bừng". Khi đi dạo quanh trường, ý định chuyển trường cho con càng mãnh liệt vì nhân viên bảo mẫu ở trường "toàn người thừa cân".

Chị cho biết, điều chị lo lắng là, liệu tính mạng của con có được đảm bảo trong trường hợp khẩn cấp không nếu các cô đều phản xạ không kịp. Chị cũng cho rằng, việc nhân viên nhà trẻ thừa cân sẽ là "hình ảnh không tốt cho trẻ con" khi "những thói quen không lành mạnh của cô ấy có thể ảnh hưởng đến con gái".

Với Freeman, chị cho rằng khái niệm “tích cực khi béo” và “chấp nhận thân hình béo” đã đi quá xa.

Sau khi công khai quan điểm của mình, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của chị. Theo họ, chị có quyền cho con mình học bất cứ ngôi trường nào, nhưng quyết định không nên dựa vào cân nặng của giáo viên.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news