Tin mới

Mẹ ruột ‘bé’ Xuân Mai lần đầu tiết lộ cuộc sống thật của con gái tại Mỹ

Chủ nhật, 10/05/2020, 20:09 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai qua lời kể của mẹ ruột khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Xuân Mai từng là một trong những ca sĩ nhí đình đám nhất của Việt Nam cuối đầu những năm 2000. Các bài hát của bé Xuân Mai trở thành những bài ca thuộc lòng đối với trẻ em. Mỗi video ca nhạc của nữ ca sĩ trên youtube cũng thu hút hàng triệu lượt xem.

Bé Xuân Mai từng là thần tượng của bao thế hệ thiếu nhi

Tuy nhiên, đến năm 9 tuổi, Xuân Mai cùng mẹ sang Mỹ học tập, định cư và dần ‘biến mất’ khỏi làng giải trí. Trong những hình ảnh mới nhất, Xuân Mai hiện tại đã kết hôn và có 3 con.

Gia đình nhỏ hiện tại của Xuân Mai

Từng có thông tin cho rằng, Xuân Mai phải trải qua cuộc sống cơ cực, vất vả trên đất Mỹ, gặp khó khăn về tài chính và là trụ cột kinh tế của gia đình. Tuy nhiên, mẹ của cô tiết lộ cuộc sống hiện tại của Xuân Mai không hề khó khăn như lời đồn. Cả hai vợ chồng đều làm ngân hàng, có cuộc sống vui vẻ, thoải mái, có thời gian vẫn thường đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Ngoại hình mũm mĩm hiện tại khiến Xuân Mai có phần tự ti về bản thân

Hiện tại, ngoại hình khá mũm mĩm cũng khiến Xuân Mai có phần tự ti về bản thân. Mẹ của cô tiết lộ con gái từng không dám ra đường vì mặc cảm về ngoại hình. Điều đó khiến Xuân Mai ngại xuất hiện trên báo chí hoặc chia sẻ thông tin về đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news