Tin mới

Mẹ ruột bỏ rơi con trai 2 tuổi bị ung thư, trộm luôn 1 tỷ tiền mặt chữa bệnh cho con

Thứ hai, 02/10/2017, 14:44 (GMT+7)

Mới 2 tuổi, bé Hồ Hạo Dương đã bị ung thư gan, không những thế, mẹ ruột của em còn bỏ nhà trong lúc em bị bệnh và trộm luôn số tiền chữa bệnh để lo cho bản thân.

Mới 2 tuổi, bé Hồ Hạo Dương đã bị ung thư gan, không những thế, mẹ ruột của em còn bỏ nhà trong lúc em bị bệnh và trộm luôn số tiền chữa bệnh để lo cho bản thân.

Theo Khám Phá dẫn nguồn từ Sohu & Dailymail, tại Bệnh viện Nhi đồng 81, Bắc Kinh (Trung Quốc), bé trai Hồ Hạo Dương mới 2 tuổi đang gào khóc khản tiếng vì đau đớn vì chịu đựng căn bệnh ung thư gan. Bà nội và bố của em ngồi bên cạnh, xa xót, dỗ dành.

Bé Dương được bố và bà nội chăm sóc. Ảnh: Internet

Được biết vào khoảng tháng 5/2016, bé Dương bắt đầu có triệu chứng phát bệnh. Cả nhà từ đó rơi vào bi kịch. Khi phát hiện con có một cục gì đó rất cứng nổi lên ở vùng bụng, gia đình đã đưa bé vào viện để khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết bé mắc bệnh u nguyên tế bào gan, chỉ định tiến hành hóa trị.

Sau nhiều lần hóa trị và phẫu thuật cắt bỏ tế 2/3 lá gan, bé trai đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên khi tái khám lại, gia đình lại đau đớn khi bác sĩ thông báo khối u của em bị tái phát, phải phẫu thuật cấy ghép gan thì mới có thế sống.

Với 1 gia đình thuần nông thì chi phí để phẫu thuật cấy ghép gan với họ là quá cao. Không những thế mẹ đẻ của bé Dương vốn ăn chơi, ham vui, khi con bị bệnh, gia đình lâm vào cảnh khó khăn đã không chịu đựng được nên đã bỏ nhà ra đi. Không những thế chị ta còn cầm luôn theo khoản tiền hơn 200 ngàn tệ (tương đương khoảng 680 triệu đồng) mà người chồng cô vất vả vay mượn được.

Chân dung người mẹ nhẫn tâm bỏ mặc con trai bị ung thư và trộm luôn tiền chữa bệnh của con. Ảnh: Internet

Cuối cùng, cha của bé Dương phải dọa nhờ công an can thiệp thì chị ta mới đem trả tiền nhưng vẫn bỏ đi tiếp.

Đối với bé Dương, kể từ ngày mắc bệnh, bé đã phải trải qua hơn 20 lần hóa trị liệu và hơn 9 lần phẫu thuật lớn nhỏ.

Hiện tại một số cơ quan truyền thông Trung Quốc đang kêu gọi cộng đồng giúp đỡ em, và các bác sĩ đang cùng bố, bà nội nỗ lực giành lại sự sống cho Dương Dương khỏi bàn tay tử thần.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news