Tin mới

Mẹ ruột ca sĩ Sơn Ngọc Minh sống trong nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ

Thứ năm, 12/10/2017, 11:53 (GMT+7)

Mẹ Sơn Ngọc Minh hiện làm giúp việc ở Cần Thơ. Bà sống một mình trong căn nhà không mấy khang trang. Bố của nam ca sĩ mất cách đây không lâu. Khi nhắc về con trai, bà liên tục rơi nước mắt.

Mẹ Sơn Ngọc Minh hiện làm giúp việc ở Cần Thơ. Bà sống một mình trong căn nhà không mấy khang trang. Bố của nam ca sĩ mất cách đây không lâu. Khi nhắc về con trai, bà liên tục rơi nước mắt. 

Tối 11/10, tập 48 chương trình Người kết nối phát sóng với nhân vật chính là ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Chương trình đã tìm về Cần Thơ để gặp gỡ mẹ của anh - bà Nguyễn Thị Cúc. Khán giả bất ngờ khi lần đầu nhìn thấy những góc khuất sau cuộc sống hào nhoáng của một ca sĩ khá nổi tiếng.

Sơn Ngọc Minh tâm sự, sau khi tách nhóm, anh gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí có những hôm chỉ có 25 ngàn đồng trong túi. Khoảng thời gian đó, nam ca sĩ ngoài việc đi hát còn phải xin việc booking quán nước để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tiết lộ mình được bác sĩ chẩn đoán bị mắc ung thư vòm họng, nhưng không có tiền để chữa trị cho nên nói dối mẹ mình đã chữa khỏi để bà không lo.

Đặc biệt hơn, cùng với chương trình, Sơn Ngọc Minh còn xuôi về vùng đồng bằng sông Cửu Long để gặp gỡ thân sinh của Sơn Ngọc Minh, bà Nguyễn Thị Cúc. Bà hiện đang làm giúp việc cho một gia đình khá giả ở thành phố Cần Thơ. 

Mẹ Sơn Minh Ngọc hiện đang làm giúp việc trong một gia đình khá giả tại Cần Thơ.

Những giọt nước mắt của người mẹ hiền đã rơi xuống khi kể về đứa con trai duy nhất của mình. Chồng mất, con cái ở xa lâu lâu mới về thăm nhà, hoàn cảnh neo đơn, nhưng vì đam mê của đứa con trai mà bà sẵn sàng ở một mình đợi con về. 

Nhìn cảnh người mẹ hiền sống một mình trong căn nhà nhỏ khiến Sơn Ngọc Minh và người xem phải rơi nước mắt. Người mẹ hiền luôn mong muốn Sơn Ngọc Minh về quê sống cùng mình thế nhưng cậu con trai kiên quyết bám trụ lại thành phố để phát triển sự nghiệp.

Nước mắt đã không ngừng rơi xuống khi Sơn Minh Ngọc nhìn thấy mẹ trong những hình ảnh này.

'Hồi đó, nó không có ước mơ làm nghề ca sĩ đâu nhưng nó hâm mộ Đan Trường lắm. Tự nhiên một đêm nó về đòi làm ca sĩ, mà nhà thì không có tiền cho nó đi, vậy là nó bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn. Từ đó cũng 6 năm rồi không biết chừng nào nó về nữa', mẹ Sơn Ngọc Minh xúc động.

Nhiều lần nhớ thương đứa con trai, bà Cúc thường gọi điện và mong Minh trở về nhà: 'Con về ở với mẹ đi, về quê mà làm ăn, đừng sống trên Sài Gòn nữa, mẹ bây giờ chỉ ở có một mình cũng buồn lắm'. Trước những lời nhắn nhủ của mẹ, Sơn Ngọc Minh cho biết, anh rất muốn về nhà ngay nhưng vì nhiều lý do anh chưa thể về với mẹ lúc này và hứa sẽ 3 năm sau sẽ về để chăm sóc, phụng dưỡng cho mẹ của mình. 'Nó bảo ráng chờ nó thêm 3 năm nữa rồi nó về nó ở với tôi', bà Cúc tâm sự.

 
Căn nhà lụp xụp mà mẹ Sơn Minh Ngọc đang sống luôn mong chờ sự trở về của đứa con trai.

Sau những chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, khi được MC Cát Tường hỏi về những cạm bẫy trong giới giải trí, Sơn Ngọc Minh đã bày tỏ thẳng thắn: "Cám dỗ thì chắc chắn là có nhưng bản thân mình phải giữ vững được lập trường, không để bị sa ngã. Ba em sợ em sa ngã lắm!". 

Sơn Minh Ngọc từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng V.Music. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động solo trong vai trò ca sĩ, diễn viên.

Ca sĩ Sơn Minh Ngọc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news