Tin mới

Mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ hiếm khi xuất hiện: Giản dị khác xa con gái

Thứ tư, 25/12/2019, 10:01 (GMT+7)

Mới đây, trong dịp Lý Nhã Kỳ khai trương resort triệu đô, mẹ của cô đã xuất hiện cùng với con gái.

Lý Nhã Kỳ vừa khai trương resort triệu đô tại Đà Lạt. Trong buổi Khai trương này, đáng chú ý là sự xuất hiện của mẹ ruột của Lý Nhã Kỳ. Khác với con gái, mẹ của người đẹp ăn mặc khá giản dị. Đây là lần hiếm hoi bà xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên “Gió nghịch mùa”.

Mẹ Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng con gái trong buổi khai trương resort triệu đô

Lý Nhã Kỳ vốn sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Cha của cô là thương binh nằm giường suốt 17 năm, chỉ có một mình mẹ của cô phải vất cả chăm sóc, nuôi dạy cả 3 chị em.

Mẹ và 2 chị của Lý Nhã Kỳ

"Mẹ tôi ngày xưa vất vả lắm. Bao nhiêu miếng ngon đều nhịn dành cho chồng và các con. Còn hai chị tôi thấy gia đình nghèo khó cũng không dám đi lấy chồng, ở nhà đỡ đần cho mẹ, chăm sóc cho cha. Mãi đến khi ba mất, hai chị mới nghĩ đến hạnh phúc cá nhân", Lý Nhã Kỳ từng tâm sự khi kể về mẹ.

Mẹ ruột ít khi xuất hiện cùng Lý Nhã Kỳ tại các sự kiện

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ. Dù bước sang tuổi U70 nhưng mẹ của Lý Nhã Kỳ vẫn trẻ trung, nổi bật. Mỗi khi xuất hiện cùng con gái, bà đều chọn trang phục vô cùng giản dị nhưng không kém phần thanh lịch, gây thiện cảm với người hâm mộ.

Bà luôn ủng hộ và dõi theo từng hoạt động của Lý Nhã Kỳ

Mẹ của người đẹp chia sẻ bà không thích ồn ào nên ít khi xuất hiện cùng các con tại sự kiện. Tuy nhiên, bà luôn luôn ủng hộ và dõi theo từng hoạt động của Lý Nhã Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news