Tin mới

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con gái

Thứ năm, 25/02/2016, 17:50 (GMT+7)

Trước sự ồn ào dư luận, mẹ Hồ Ngọc Hà đã gửi một bức tâm thư nhắn nhủ đến con gái, cũng như “mắng khéo” dư luận những ngày qua đã tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Trước sự ồn ào dư luận, mẹ Hồ Ngọc Hà đã gửi một bức tâm thư nhắn nhủ đến con gái, cũng như “mắng khéo” dư luận những ngày qua đã tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận với scandal tình ái cùng đại gia Chu Đăng Khoa. Dù chịu sự chỉ trích dữ dội từ Cộng đồng mạng, song vẫn có nhiều người thân, bạn bè và các fan lên tiếng bảo vệ, ủng hộ cô.

Mới đây, trên trang cá nhân mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đã gửi một bức tâm thư nhắn nhủ đến con gái, cũng như “mắng khéo” dư luận những ngày qua đã tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà bên cạnh mẹ.

Bà Ngọc Hương viết: “Cuộc đời của mỗi con người từ khi sinh ra cho đến giờ phút không còn trên cõi tạm... là cả một chặng đường dài... và con đường đời đó nó giống con đường hàng ngày, hàng tháng, hàng năm ta đã đi qua. Nó không bao giờ bằng phẳng, cho dù ta có vun đắp và tôn tạo hàng ngày... Nó gập ghềnh chông gai, ổ gà, ổ vịt, ổ voi... vì muôn ngàn lý do, nguyên nhân... những điều mà đôi khi ta không ngờ đến và không mong đợi.

Nhưng! Điều cốt yếu nhất trong cuộc sống hàng ngày là niềm tin ở chính ta... Ta sống bằng những điều ta học hỏi... ta thấu hiểu những điều hay lẽ phải từ bao đời của Cha Ông truyền lại... của anh em, bạn bè. Của những người đã cùng ta đi gần hết cuộc đời... Từ sự đùm bọc yêu thương trong những ngày máu lửa của năm tháng chiến tranh, cho đến khi ta trưởng thành khôn lớn.

Những ngày ta mang trên mình áo lính thực hiện quyền nghĩa vụ thiêng liêng đối với quê hương, đất nước. Rồi những ngày ta trở về sống với bạn bè, đồng nghiệp khắp bốn phương trời... bước chân ta cùng bạn bè đã đi cả một chặng đường dài không mỏi.

Bạn bè... người thân cả những người ta chỉ gặp một lần trên đường đời... đã hiểu rõ và tin yêu trân trọng ta, dẫu trải qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống... Ta luôn bình tâm bên họ, những người luôn coi ta như những đứa con ruột thịt. Những người bác, người chú, người anh, người chị, trang lứa bạn bè, và cả những thế hệ người em lớp sau nữa... Ta tự hào với niềm yêu thương đó. Vì hơn ai hết họ là những người hiểu ta từ chân tơ kẽ tóc... Họ luôn yêu thương trân trọng ta. Đó là niềm tự hào của ta của gia đình ta mà không phải ai cũng có được điều đó.

Luôn bình tâm con nhé, và hãy nỡ nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế. Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người.... Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta”.

Đây không phải là lần đầu tiên mẹ Hồ Ngọc Hà lên tiếng, trước đó giữa sóng gió hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, bà Ngọc Hương cũng từng động viên con gái bằng những dòng chia sẻ đầy xúc động.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên con gái trong một sự kiện.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news