Tin mới

Mẹ ruột Nhã Phương từng bán hàng rong lam lũ, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Thứ sáu, 22/05/2020, 14:10 (GMT+7)

Mẹ ruột của Nhã Phương hiện tại ngày càng trẻ đẹp khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, mẹ ruột của Nhã Phương đã xuất hiện trong buổi Khai trương quán ăn mới của vợ chồng Trường Giang. Cả gia đình của Nhã Phương có cơ hội gặp mặt tụ họp. Trong đó, 2 chị gái của Nhã Phương vô cùng rạng rỡ, tươi trẻ.

Gia đình Nhã Phương nhan sắc ngày càng thăng hạng

Đáng chú ý trong bức hình, nhan sắc của mẹ vợ Trường Giang gây ấn tượng. Dù đã U60 nhưng bà Hồng vẫn giữ nhan sắc trẻ trung. Hiện tại, bà cũng nhận được nhiều lời khen vì ăn mặc thời trang hơn trước.

Có thể thấy, Nhã Phương sở hữu nhiều nét giống mẹ ruột. Gia đình của nữ diễn viên nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Trước đó, mẹ của Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh lam lũ, vất vả. Bà ăn mặc rất giản dị, chất phác và những vất vả thời thanh xuân để lại nét khắc khổ trên gương mặt.

Bà Hồng sinh được 5 người con, trong đó có 4 gái, 1 trai. Bởi cuộc sống gia đình vất vả, bà phải làm rẫy và bán hàng rong để kiếm thêm thu nhập bên cạnh đồng lương giáo viên còm cõi.

Nhã Phương tâm sự hồi còn bé cô không được chăm chút nhiều. Vì mẹ cô không nhận được sự quan tâm yêu chiều từ chồng khi sinh liên tiếp 3 cô con gái, bà Hồng cũng không dành nhiều thiện cảm cho Nhã Phương.

Thậm chí, vì có gương mặt giống ba nên nhiều khi cô phải chịu đòn oan và sự lầy ra.  Có lần cô đang giặt đồ ngoài sân, mẹ không thấy ba về đã hết cả chậu quần áo sạch xuống nền đất khiến Nhã Phương thấy hận mẹ và có ý định tự tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news