Tin mới

Mẹ đẻ Song Hye Kyo phản ứng thế nào khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với con gái?

Thứ tư, 17/07/2019, 19:05 (GMT+7)

Từ khi Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, mẹ đẻ nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng trước những ồn ào này.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà cả hai còn được nhiều người biết đến với mối tình đẹp sau khi đóng phim "Hậu duệ mặt trời". Thế nhưng, cuộc ngôn tình của họ đã chính thức kết thúc trước tuyên bố ly hôn vào hồi tháng 6 vừa qua. Nhiều tin đồn cho rằng, Song Hye Kyo Ngoại tình nên Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn mà không thông báo với nữ diễn viên.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong buổi lễ kết hôn. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Sau cuộc ly hôn chấn động này, cả hai phía gia đình của cặp đôi Song-Song đều được người hâm mộ và truyền thông quan tâm đến.

Về phía gia đình Song Joong Ki, bố của nam diễn viên đã tiết lộ rằng ông đã rất buồn bã và sốc khi biết tin vợ chồng con trai ly hôn. Trong khi đó, về phía gia đình Song Hye Kyo thì mẹ của nữ diễn viên không có bất cứ động thái nào.

Được biết, cha mẹ của Song Hye Kyo đã không sống với nhau từ khi cô học lớp 3 và cô sống với mẹ của mình. Từ khi tham gia giới giải trí, Song Hye Kyo chưa từng chia sẻ về mẹ mình và cũng không tiết lộ bất cứ một hình ảnh nào vì không muốn mẹ phải chịu sự để ý của truyền thông.

Mẹ Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện trong đám cưới của con gái. Ảnh Ifeng.com

Theo tiết lộ của Song Hye Kyo, mẹ cô là một người vô cùng mạnh mẹ, lạc quan yêu đời. Trước đó, cô từng hẹn hò với bạn diễn nhưng mẹ cô vẫn chưa bao giờ đề nghị mang về ra mắt. Thời điểm đó, nữ diễn viên Trái tim mùa thu nói rằng, mẹ cô cho rằng nếu cô chưa tính đến chuyện kết hôn thì không cần phải vội gặp mặt. Trong đám cưới với Song Joong Ki, mẹ Song Hye Kyo đã xuất hiện và rất hài lòng về chàng rể của mình và tin rằng con gái của mình đã tìm được hạnh phúc.

Tuy nhiên, sau tuyên bố ly hôn của cả hai, bà chưa từng có bất kỳ phản ứng nào giống như những lần trước. Trong khi đó, trên kênh KBS của Hàn Quốc, bố của Song Hye Kyo cho biết, ông không biết giữa hai vợ chồng nữ diễn viên đã xảy ra mâu thuẫn gì nhưng con gái ông đã chịu đau đớn trong vụ ly hôn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news