Tin mới

Mẹ ruột cô gái từng khiến Ngọc Trinh 'dè chừng' U60 vẫn trẻ trung, sành điệu

Thứ năm, 15/10/2020, 14:24 (GMT+7)

Trong khi Phan Như Thảo liên tục bị chê ngoại hình phát tướng quá đà, mẹ ruột kém chồng đại gia của cô 2 tuổi lại nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ trung.

Phan Như Thảo được biết đến là một người mẫu xinh đẹp từng là đối thủ khiến Ngọc Trinh phải "dè chừng". Sau khi kết hôn làm vợ thứ 4 của đại gia Đức An, Phan Như Thảo hầu như đã không lui về chăm sóc gia đình và không còn hoạt động trong showbiz.

Phan Như Thảo cưới đại gia Đức An.

Thế nhưng, mới đây, Phan Như Thảo lộ thân hình phát tướng quá đà khi tham gia một sự kiện cùng ông xã đại gia. Trong khi hình ảnh cô đang lan truyền với nhiều lời chê bai thì hình ảnh người mẹ kín tiếng của Phan Như Thảo lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phan Như Thảo tăng cân quá đà sau khi sinh con cho đại gia

Có thể thấy, dù đã ở tuổi U60 nhưng mẹ ruột Phan Như Thảo vẫn có màn "hack tuổi" đỉnh cao khiến người hâm mộ trầm trồ. Dù chụp hình cả gia đình nhưng mẹ Phan Như Thảo không hề bị lép vế trước nhan sắc trẻ trung của các con.

Hình ảnh gia đình của Phan Như Thảo. Ảnh internet

Trong khi Phan Như Thảo tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ mà bỏ bê chuyện quan tâm đến ngoại hình thì mẹ ruột của cô nàng vẫn kiên trì tập luyện yoga để giữ nhan sắc trẻ trung và sức khỏe tốt của mình.

Mẹ ruột của Phan Như Thảo xinh đẹp.

Phan Như Thảo từng nhận xét mẹ mình là người xinh đẹp nhất nhà rồi đến em gái và cuối cùng là cô. Không ngoa khi nói, mẹ Phan Như Thảo rất xinh đẹp dù đã sinh 2 con và ở tuổi U60. Bà khiến nhiều người xuýt xoa vì làn da mịn màng, chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa dù đã ở vào tuổi ngũ tuần. Trước sự kiên trì tập luyện của mẹ, Phan Như Thảo cũng thấy ngượng ngùng vì không cố gắng được bằng mẹ của mình.

Dù U60 nhưng mẹ ruột Phan Như Thảo rất trẻ trung. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đã 56 tuổi, mẹ Phan Như Thảo vẫn thoải mái diện các trang phục bó sát khoe eo thon gọn cùng với thân hình dẻo dai của mình. Bên cạnh đó, mẹ chân dài gốc Cà Mau cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi có thể tạo được những tư thế khó.

Mẹ Phan Như Thảo tập Yoga hằng ngày.

Đặc biệt, mẹ của Phan Như Thảo cũng rất hiện đại, không phải đối chuyện tình của con gái dù lấy chồng hơn cả mẹ 2 tuổi. Vốn là người kín tiếng nên mẹ ruột Phan Như Thảo rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Do đó, mỗi lần xuất hiện, bà lại khiến không ít người trầm trồ vì phong cách sành điệu cùng nhan sắc hack tuổi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news