Tin mới

Mẹ sát hại 2 con: Giây phút người bố bàng hoàng phát hiện con tử vong

Thứ ba, 02/10/2018, 09:04 (GMT+7)

Khi lên phòng gọi con dạy ăn bánh không thấy đâu, anh Vũ bàn hoàng phát hiện hai con đã chết còn vợ bỏ đi đâu không biết.

Khi lên phòng gọi con dạy ăn bánh không thấy đâu, anh Vũ bàn hoàng phát hiện hai con đã chết còn vợ bỏ đi đâu không biết.

Liên quan đến vụ án mẹ giết 2 con ở Kiên Giang, theo Thời đại, chiều 1/10, Công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi) về hành vi giết người và làm các thủ tục cho đi giám định tâm thần. Thảo chính là nghi phạm đã sát hại 2 con ruột Phạm Thanh Lãm (2 tuổi) và Phạm Thanh Ngân (1 tuổi) vào ngày 30/9 vừa qua.

Đối tượng Thảo tại cơ quan công an. Ảnh Dân trí

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, anh Phạm Thanh Vũ (39 tuổi, chồng nghi phạm Thảo) cho biết, hôm xảy ra sự việc đau lòng anh cùng bố mẹ đến nhà người thân ăn tiệc thôi nôi. Hôm đó, anh uống rượu say nên không về nhà.

"Vì uống rượu nhiều, tối đó ba không cho tôi về. Sáng hôm sau tôi chạy bàn và nhậu một chút rồi nhờ đứa em bà con chở về, nhưng đến nhà không thấy vợ đâu. Đi lòng vòng tìm vợ từ 9-10h thì ba, má tôi về. Ba kêu đánh thức tụi nhỏ để ăn bánh, lúc đó tôi vào phòng ngủ mới phát hiện hai đứa đã chết", anh Vũ bàng hoàng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.

Theo Vietnamnet, anh Vũ từng có một đời vợ và con gái 12 tuổi nhưng hai vợ chồng đã ly hôn. Cách đây 3 năm, anh Vũ cưới Thảo qua mai mối. Thảo sống cùng bà ngoại từ nhỏ do bố mẹ đã ly hôn. Vũ ngoài làm ruộng thì còn làm thuê nên cuộc sống cũng gọi là ổn định, vợ chồng không thấy cãi nhau. Chính vì vậy khi hay tin con dâu giết cháu nội, bà cảm thấy rất bàng hoàng.

Dẫn tin từ báo Công Lý,Thảo khai rằng muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại, dẫn con theo thì sợ không nuôi nổi nên khi thấy con khóc, Thảo đã lấy gối ngủ đè lên mặt cho đến khi 2 cháu bé ngạt thở tử vong. Sau đó, Thảo bỏ nhà về tỉnh Hậu Giang.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news