Tin mới

Mẹ tài xế tông tử vong 7 người: 'Xin hãy tha thứ cho con tôi'

Thứ năm, 28/03/2019, 09:10 (GMT+7)

Mẹ của tài xế xe khách Phan Thanh Phú đã thốt lên 'Xin hãy tha thứ cho con chúng tôi' sau vụ tai nạn thảm khốc.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến Lao Động cho hay liên quan đến vụ tài xế tông chết 7 người đi đám ma, đại diện gia đình tài xế đã gửi lời xin lỗi và mong muốn nhận được sự tha thứ từ các gia đình nạn nhân.

Cụ thể, chiều ngày 27/3, trong đoàn đưa tang 7 người tử vong tại xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, bà Phan Thị Duyên - đại diện gia đình tài xế Phan Thanh Phú đã đến từng hộ gia đình nạn nhân để thắp hương, phúng viếng và gửi lời xin lỗi đến họ.

Người dân họ hàng đến đưa tang nạn nhân xấu số. Ảnh: Lao Động

Bà Duyên cho biết vào thời điểm này gia đình bà không muốn muốn gì hơn là nhận được sự tha thứ và độ lượng của gia đình các nạn nhân.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng gia đình bà cũng xin nhận hết trách nhiệm về mình.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã ba thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc. Sau khi xảy ra sự việc, người dân cắm hương, rải muối khắp dọc đường. Ảnh: Lao Động

"Mong rằng hương hồn những người đã mất và gia đình các nạn nhân sẽ tha thứ cho con chúng tôi", bà Duyên cho biết.

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng 5h30 phút cùng ngày, trong lúc mọi người di chuyển linh cữu lên xe tang thì bất ngờ một chiếc xe khách lao đến và phi thẳng vào đoàn người.

Bà Phan Thị Duyên - mẹ của tài xế xe khách đến từng gia đình nạn nhân để thắp hương và gửi lời xin lỗi. Ảnh: Tri thứ trực tuyến.

Vụ tai nạn khiến 7 người tử vong cùng nhiều người khác bị thương.

Liên quan đến vụ tai nạn, theo chia sẻ của ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách UB An toàn giao thông Quốc gia cho hay theo thiết bị giám sát hành trình tốc độ thời điểm gây tai nạn là 78km/h, trước đó 20 giây, tốc độ xe là 67km/km. Có thể thấy có dấu hiệu tăng tốc của xe khách trước khi gây tai nạn khiến 7 người chết tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news