Tin mới

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Nhà cô sao có thể khiến cho người mẫu này kia thích được”

Thứ năm, 25/01/2018, 17:03 (GMT+7)

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết bà không có hình mẫu một người con dâu trong tương lai, tuy nhiên khi nghe đến chuyện con trai quen diễn viên, Hoa hậu thì không thích.

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết bà không có hình mẫu một người con dâu trong tương lai, tuy nhiên khi nghe đến chuyện con trai quen diễn viên, hoa hậu thì không thích. 

Dư âm chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận Bán kết gặp Qatar cho đến ngày hôm nay vẫn chưa chấm dứt. Không khí phấn khởi vui tươi vẫn đang rộn ràng trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, những thông tin bên lề về các "ngôi sao" trong đội tuyển U23 Việt Nam đang được tìm hiểu một cách triệt để.

Có lẽ "hot" nhất trong ngày hôm nay chính là chuyện Thủ môn Bùi Tiến Dũng "thả thính" các người đẹp Việt. Cụ thể, đó là Hoa hậu Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh và người mẫu Minh Tú. Được biết, 3 cô gái này chính là người mở lời với thủ môn có đôi găng vàng trước.

Mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Dân Trí

Trao đổi với Saostar về việc con trai bị các Hoa hậu, diễn viên “thả thính”, mẹ của Bùi Tiến Dũng - bà Phạm Thị Điều cho biết: “Cô không dám đâu. Nhà cô sao có thể khiến cho người mẫu này kia thích được”. 

Nói về hình mẫu một người con dâu trong tương lai, bà Điều cho rằng: “Tôi không có hình mẫu gì cả, chỉ cần phù hợp và cưới nhau về thì hai đứa sống hạnh phúc với nhau. Như thế, tôi vui lắm rồi”.

Sau khi U23 Việt Nam giành tấm vé lịch sử vào chung kết U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng định mời bố mẹ sang Trung Quốc cổ vũ. 

Ông Khánh có 2 con trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng trong đội tuyển U23 Việt Nam nên theo định mức sẽ được đi 4 người. 

Gia đình ông Khánh cũng dự định sẽ có 3 người đi. Công an Thanh Hoá đã đưa người nhà Tiến Dũng đi làm hộ chiếu.

Tuy nhiên, vào phút chót, bố mẹ Tiến Dũng - Tiến Dụng đã huỷ kế hoạch. Lý do là để không ảnh hưởng tâm lý cho Tiến Dũng và các đồng đội U23 Việt Nam. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news