Tin mới

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng: Sợ con ế và muốn có con dâu lắm rồi

Thứ sáu, 26/01/2018, 08:35 (GMT+7)

Mẹ chàng thủ môn đang gây sốt Bùi Tiến Dũng khẳng định anh chàng vẫn còn độc thân và đang rất mong con trai nhanh chóng lấy vợ.

Mẹ chàng thủ môn đang gây sốt Bùi Tiến Dũng khẳng định anh chàng vẫn còn độc thân và đang rất mong con trai nhanh chóng lấy vợ.

Sau màn thể hiện xuất sắc ở giải U23 châu Á, đặc biệt là sau hai màn cản phá thần sầu trong trận bán kết gặp U23 Qatar, góp phần đưa U23 Việt Nam vào trận chung kết, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành “chàng trai trong mơ” của rất nhiều cô gái.

Đẹp trai, giỏi giang, lạnh lùng, khiêm tốn, gu thời trang sành điệu, và đặc biệt là chàng thủ môn này vẫn chưa có bạn gái. Thông tin được chính mẹ đẻ của Dũng, cô Phạm Thị Điều xác nhận.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gây sốt Cộng đồng mạng và hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam.

Theo cô Điều chia sẻ, nhà có hai con trai (Bùi Tiến Dũng – Bùi Tiến Dụng) đều đi đá bóng nên hai vợ chồng cô ở nhà rất buồn. Cô đã nhiều lần giục các con cưới vợ cho hai vợ chồng sớm có cháu bế bồng.

Một lần, thấy Dũng đưa một bạn nữ cùng trường đào tạo về nhà, cô Điều cũng mừng thầm, nhưng Dũng chỉ nói: "Bọn con chỉ là bạn, chưa có vấn đề gì cả!".

Từ ngày Bùi Tiến Dũng trở thành “chàng trai trong mơ” của nhiều chị em, nhiều cô gái sẵn sàng làm dâu họ Bùi nhưng mẹ Dũng tiết lộ là vẫn chưa có "nàng dâu" nào đâu.

"Đùa cho vui thôi chứ chưa thấy ai đứng xếp hàng làm con dâu cả! Ở quê sống sao được, vất vả và khó khăn. Đi đá bóng toàn đàn ông biết có ai, mà cũng không có thời gian đi đâu mà quen được các cô gái, cho nên tôi đang sợ các con ế. Thôi 1 đứa về nhà lấy vợ đi cho mẹ!", cô tâm sự thêm.

Mẹ Bùi Tiến Dũng không dám mong con trai có người yêu nổi tiếng . Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ với Saostar về hình mẫu một người con dâu trong tương lai, bà Điều cho rằng: "Tôi không có hình mẫu gì cả, chỉ cần phù hợp và cưới nhau về thì hai đứa sống hạnh phúc với nhau. Như thế, tôi vui lắm rồi".

"Giờ chỉ tùy các con, các con lớn rồi, biết suy nghĩ. Tôi chỉ mong các con lấy ai phù hợp, cùng sống hạnh phúc, thương yêu nhau là được. Còn bố mẹ ở nhà tự lo".

Nhà Bùi Tiến Dũng có 3 người con, một người chị gái và 2 con trai. Cậu em út là Bùi Tiến Dụng, người đang sát cánh cùng Tiến Dũng trong màu áo U23 Việt Nam. Hai anh em Bùi Tiến Dũng đều rất ngoan ngoãn và hiếu thuận.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news