Tin mới

Cấm con gái sống thử, mẹ thuê giang hồ 'dằn mặt' người bạn trai của con đến tử vong

Thứ hai, 13/05/2019, 08:56 (GMT+7)

Ngăn cản cuộc tình của con, người mẹ bỏ 5 triệu đồng thuê giang hồ đánh người bạn trai của con gái dẫn đến tử vong.

Tin tức trên Thanh NiênVnExpress cho hay, ngày 11/5 , Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ nhóm người liên quan đến cái chết của anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu, tạm trú Bình Dương).

Theo đó các đối tượng bao gồm: Trịnh Thị Huy (39 tuổi), Lữ Thanh Phong (40 tuổi), Thạch Hoàng Việt (24 tuổi), Huỳnh Ngọc Nhân (34 tuổi), Phạm Cường (29 tuổi).

Trịnh Thị Huy tại cơ quan công an. Ảnh: VNE

Theo điều tra ban đầu, Trịnh Thị Huy (39 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) có con gái 17 tuổi đang có quan hệ tình cảm với Lĩnh. Cả hai thường xuyên qua lại và sống chung như vợ chồng ở phòng trọ khu phố Bình Phước A, thị xã Thuận An.

Nhiều lần Huy khuyên nhủ, cấm cản con gái nhưng không được nên nhờ Phong và Nhanh tìm người đánh anh Lĩnh để dằn mặt. Thông qua 2 người này bà Huy thuê được nhóm của Việt, Nhân, Cường đánh dằn mặt người yêu của con gái với giá 5 triệu đồng. Nhóm của Việt đòi ứng trước nửa số tiền, phần còn lại sẽ lấy khi xong việc.

Sau đó, bà Huy dẫn nhóm của Việt đến nơi anh Lĩnh thuê trọ rồi ra về, lúc này anh Lĩnh đang cùng một người bạn nghỉ ngơi trong phòng trọ.

Nhóm nghi can trong vụ án. Ảnh: VnExpress

Nhân, Cường và Quốc Việt đứng ngoài không cho mọi người can ngăn còn Hoàng Việt xông vào phòng trọ dùng tay, chân đánh anh Lĩnh gây thương tích rồi cả nhóm bỏ ra về. Anh Lĩnh được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã triệu tập gần 10 người liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Trần Trương Hiếu Lĩnh. Hiện Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục lấy lời khai những người liên quan và thu thập chứng cứ để làm rõ vụ án mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news