Tin mới

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ "hư" một chút mới hạnh phúc

Thứ tư, 15/11/2017, 09:07 (GMT+7)

Bích Hồng có những chia sẻ khá ấn tượng và hiện đại: "Nhiều ông chồng rất gay gắt với vợ, phản đối chuyện cho vợ đến mấy chốn nhạc nhẽo ồn ào, nhảy nhót các kiểu. Nhưng phụ nữ bây giờ hiện đại văn minh lắm, họ biết yêu bản thân mình nhiều rồi, lên bar sàn đâu phải là xấu!".

Bích Hồng có những chia sẻ khá ấn tượng và hiện đại: "Nhiều ông chồng rất gay gắt với vợ, phản đối chuyện cho vợ đến mấy chốn nhạc nhẽo ồn ào, nhảy nhót các kiểu. Nhưng phụ nữ bây giờ hiện đại văn minh lắm, họ biết yêu bản thân mình nhiều rồi, lên bar sàn đâu phải là xấu!".

Đã sắp sửa một nách 2 con đến nơi nhưng Tạ Bích Hồng (22 tuổi) vẫn mơn mởn như gái chưa chồng. Hiện tại, đang là quản lý của một quán bar tại Hà Nội. Lấy chồng lớn hơn mình tận 11 tuổi, Hồng đã từ bỏ nhiều thứ để làm tròn vai người vợ, người mẹ của gia đình, nhưng cô nàng vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi số sướng, được chồng chiều chuộng hết lòng.

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 1.

Làm quản lý bar nhưng Bích Hồng vẫn là bà mẹ bỉm sữa "đúng chuẩn".

Để có những tháng ngày êm đềm hạnh phúc như bây giờ, Hồng từng trải qua những thăng trầm ít ai hiểu. Tự nhận mình là mẫu phụ nữ truyền thống, song vì cuộc sống đổi thay nên bây giờ cô rưởng thành lên khá nhiều. "Em được ông bà nuôi nấng từ nhỏ ở một làng quê ngoại thành Hà Nội. Ông là hiệu trưởng về hưu còn bà là nông dân, gia cảnh không có gì đặc biệt. Nhưng tuổi thơ em thì bước qua nhiều tháng ngày éo le và đổ vỡ.

Chính vì vậy mà điều ước lớn nhất trong cuộc đời em là có một .Tuy không có gia đình ruột thịt như sở nguyện, nhưng tổ ấm hiện tại của em thì rất viên mãn. Chồng em là người hiền lành, yêu thương vợ con hết mực. em là người từ quê nghèo miền Trung vượt khó ra Hà Nội. Tư tưởng bố mẹ chồng rất thoáng và hiện đại, nên em chưa bao giờ phải chịu áp lực gì".

Nhìn hình ảnh đằm thắm của bà mẹ 1 con, nhiều người phải ngạc nhiên khi biết trước đây, Hồng từng là nữ võ sư "đốn tim" biết bao anh chàng. Với cá tính mạnh mẽ và khéo léo, cô nàng đã tự xây nên sự nghiệp riêng khá ổn, từng được gọi là "kiều nữ làng võ", cho đến khi bị ông xã lập mưu rước thẳng về dinh.

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 2.

Cô gái dạy võ ngày nào đã đằm thắm, trưởng thành hơn trước.

Điều thú vị nhất mà người ta có thể thấy ở Bích Hồng đó là cô gây ấn tượng với mọi người bởi lối sống cực mới mẻ và tư tưởng thoáng. Vì đặc thù công việc phải đến quán bar thường xuyên nên Hồng luôn bị người khác xung quanh nhìn bằng ánh mắt tò mò phức tạp. Đã từng là cô gái truyền thống, nhưng giờ thì Hồng tự nhận mình là một "gái hư". Cái hư ở đây không phải là nghĩa đen như ta nghĩ, mà hư theo cách rất quyến rũ.

Hồng từng chia sẻ quan điểm của mình với hội chị em khi kể chuyện cô đang mang bầu bé thứ hai nhưng ngày nào chồng cũng hộ tống lên bar nhảy đầm, bé lớn ông bà trông giúp. Hồng cũng mạnh dạn bày tỏ, phụ nữ đôi khi phải "hư" một chút mới hạnh phúc.

"Bởi vì em tiếp quản quán bar của gia đình nên nhiều người cứ nghĩ Hồng ăn chơi, Hồng ghê gớm lắm, sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Ban đầu thì bản thân em cũng có ái ngại, nhưng chồng em động viên là việc nhà thì cứ phải làm thôi. Em cũng từng băn khoăn là môi trường bar sàn nó tiêu cực lắm, song trực tiếp quản lý rồi thì thấy rằng thực sự nơi đó không như nhiều người nghĩ.

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 3.

Bích Hồng như lột xác mỗi khi chuẩn bị lên bar làm việc.

Đi bar không phải là sang chảnh, không phải thể hiện dân chơi. Đơn giản đó chỉ là nơi náo nhiệt, gọi 1 chai bia mấy chục ngàn hay 1 chai rượu vài triệu thì đều có thể say sưa nhảy theo nhạc, ai cũng như ai. Có thể là tiêu tiền ở bar khác biệt so với uống trà đá, hay đi ăn ở hàng quán vỉa hè, nhưng nó không phải là thước đo bản chất con người.

Tại sao cứ đi dạo ngoài phố là lành mạnh còn chui vào những chốn vui chơi ồn ào hơn một chút thì bị nhìn bằng ánh mắt khác? Người ta cứ thấy quần là áo lượt, đi đêm về hôm, thấy vào những nơi ăn chơi nhảy múa thì nghĩ xấu là sao?

Em làm kinh doanh thì không nói làm gì, nhưng đối với khách hàng của em, rất nhiều hoặc nhóm bạn thì đó lại là 1 thói quen giải trí, xả hơi sau , 1 nơi cứ đến hẹn lại lên, để họ refresh cuộc sống của mình".

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 4.

Chồng chính là chỗ dựa, là người động viên, khuyến khích Hồng "đổi gió".

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 5.

Hai vợ chồng ngày nào cũng tình tứ lên bar, hưởng thụ cuộc sống thoải mái đáng ghen tị.

Không ít người thắc mắc là vợ làm việc ở chốn thiên hạ ăn chơi hưởng lạc thì ông xã Bích Hồng mỗi ngày cư xử ra sao? Cô nàng bật cười đầy mãn nguyện khi nhắc đến hơn mình tận 11 tuổi.

"Chồng em ư, anh ấy lúc nào cũng chạy ra mở cửa xe, cửa nhà cho vợ. Cầm tay vợ lên hôn suốt ngày. Đưa đón em đến bar, cùng lên bục nhảy với vợ. Em gặp nhiều trao nhau hành động lãng mạn trong bar vậy rồi, rất bình thường, không có gì là ăn chơi hư hỏng cả, chẳng có gì là sai trái. Lúc cao hứng lão còn trèo lên cột đu để trêu vợ cơ (cười).

Không chỉ ủng hộ công việc của vợ, chồng em còn tâm lý chiều vợ đến mức đi mua váy vóc cho em diện lên bar. Mấy đồ lộng lẫy xinh đẹp, anh cứ trông thấy là nghĩ đến em, mua về để vợ mặc luôn. Em mặc xong về thay ra thì anh ấy tự đem đi giặt giũ phơi phóng cẩn thận, cảm động lắm. Việc nhà rồi chăm con anh ấy cũng giúp hết, vì em bận rộn quản lý nhiều thứ, không phải là lười biếng nhưng chồng cũng hỗ trợ rất nhiều".

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 6.

Hồng chưa bao giờ hối hận vì đã gửi gắm mình cho người đàn ông xứng đáng, hiểu và biết thương vợ.

Bích Hồng mới mua căn nhà riêng ở ngoại thành, trước đây ở cùng với bố mẹ chồng trong căn nhà nhỏ trên phố Văn Cao. Bố mẹ chồng cũng cởi mở với công việc trên bar của Hồng, bởi họ tin tưởng nàng dâu trẻ và luôn là chỗ dựa tinh thần động viên cô mỗi khi gặp khó khăn, mệt mỏi.

"Trước em cũng bị trầm cảm sau sinh, sút hẳn hơn 10 cân so với hồi còn con gái, thậm chí phải điều trị rối loạn biếng ăn do tâm lý. Dĩ nhiên những trầm cảm đó không phải do chồng con hay , nhưng có lẽ vì suốt ngày chỉ quanh quẩn bỉm sữa, mất đi hẳn cuộc sống và đam mê hồi con gái nên cả sức khỏe và tinh thần tuột dốc không phanh. Cả chồng và bố mẹ chồng đều lo lắng, quan tâm hết mức, nhưng em vẫn cứ chán nản, cáu gắt liên tục.

Sau rồi cai sữa cu lớn, hai vợ chồng thường xuyên đưa nhau lên bar đổi gió. Em tiếp quản bar, bắt đầu bận rộn hơn, nên tự dưng cái tính cáu bẳn, tủn mủn chuyện vụn vặt, suy nghĩ tiêu cực nó biến mất luôn, ăn uống cũng tốt hơn 1 chút. Giờ mới có bé thứ 2, cả nhà vui mừng lắm. Em không nhảy nhót gì nữa, nhưng hai vợ chồng vẫn ngồi vừa làm sổ sách vừa nghe nhạc. Ông xã em trẻ trung dễ sợ, cứ đưa vợ lên quán là hát hò theo nhạc, trên đường về cũng hát, đi tắm cũng hát. Như thế thì em buồn chán mệt mỏi sao được?".

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 7.

Được sống theo ý mình và làm mọi việc yêu thích nên bà mẹ 9X ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn.

Hồng cười bảo, tóm lại thì khái niệm "hư" đối với cô là chuyện bướng bỉnh, không khéo , chứ không phải là bỏ bê chồng con, chưng diện sexy lên bar chơi thả cửa. Nhưng thực tế thì cũng hiếm phụ nữ may mắn như Hồng, đi làm về khuya muộn không ai phàn nàn trách móc, cô mất ngủ thì chồng cũng thức theo, gãi lưng cho vợ dễ ngủ, ôm ấp trò chuyện thoải mái.

Cô chỉ bận lòng duy nhất chuyện chăm sóc con trai lớn, vì bận rộn nên ít có thời gian dành cho bé, cô cũng không muốn người khác nhận xét đánh giá công việc của mình mà ảnh hưởng đến con. Bởi vậy, vợ chồng Hồng luôn cố gắng đưa đón con đi học, cùng chơi với con, nuôi dạy con những điều tốt đẹp.

"Nhiều người cứ bảo chồng em nhu nhược, chiều vợ đi bar, ăn mặc sexy cho người khác ngắm. Nhưng chỉ có người đàn ông cao thượng mới là người có thể yêu thương săn sóc vợ . Anh ấy không bao giờ giơ tay đánh vợ khi cãi nhau, em thì nóng nảy hơn nên chồng phải mềm mỏng để làm dịu đi.

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 8.

Ông xã Hồng chưa bao giờ lo sợ khi vợ lên bar, bởi anh luôn hộ tống vợ và vun đầy thêm những đam mê của cô.

Nhiều ông chồng rất gay gắt với vợ, phản đối chuyện cho vợ đến mấy chốn nhạc nhẽo ồn ào, nhảy nhót các kiểu. Theo em thì tâm lý ghét bar sàn là quan điểm riêng của mỗi người, nhưng phụ nữ vốn thiệt thòi nhiều thứ, các anh nên tôn trọng và động viên vợ mình thì hơn. Chị em nên yêu bản thân mình hơn nhiều chút, thi thoảng thay đổi phong cách ăn mặc, ‘nổi loạn’ một tí để trở nên mới mẻ trong mắt bạn đời. Hư với ai chứ hư với chồng thì là chuyện có thể chấp nhận.

Đó là suy nghĩ riêng của em, còn ai cũng có cách giữ gìn gia đình của riêng mình. Nhưng với kinh nghiệm từng trải của bản thân, thì em thấy phụ nữ mình khi quá tải, phải tìm cách refresh lại, nếu không sẽ bị trầm cảm lúc nào không biết đâu. Các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa rất nhiều người thừa nhận đã từng có lúc nghĩ chết quách đi cho xong, em chưa bao giờ muốn mình và các bà vợ khác rơi vào cảnh như vậy. Hi sinh là điều cao cả phụ nữ thường làm một cách tự nhiên. Nhưng hi sinh đúng cách như 1 cái bình nước phải đổ đầy mới có thể tiếp tục cho đi, phải và làm những việc mình yêu thích mới có thể vui vẻ thoải mái làm việc khác.

Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 9.
 
Mẹ trẻ 9X gây tranh cãi vì để con nhỏ ở nhà, vác bụng bầu đi bar: Phụ nữ hư một chút mới hạnh phúc - Ảnh 10.

Hồng cảm thấy mình là "gái hư" may mắn và hạnh phúc.

Em ủng hộ chuyện giải trí lành mạnh, nhảy nhót một chút cho vui vẻ cũng có sao? Chẳng ai ra luật là có chồng con rồi thì phải đoan chính, ở nhà đầu bù tóc rối loanh quanh dọn dẹp nấu cơm cho con bú. là vừa biết giữ được đam mê, vừa giữ được hạnh phúc gia đình. Ban ngày mặc nghiêm túc, tối thay đồ gợi cảm lên bar gặp gỡ bạn bè rồi về, em gặp nhiều khách rồi nên thấy bình thường lắm".

Em bé thứ 2 mới được vài tuần trong bụng nên Bích Hồng vẫn thoải mái diện những bộ váy xinh xắn quyến rũ chồng mua tặng. Cô ngại ngùng cười bảo, đồ chồng mua sexy thì có, nhưng lố quá thì không. "Đàn bà mà, ai chẳng điệu. Anh chồng em lại rất thích vợ mặc đẹp, nên cứ bộ nào thấy hợp là mua cho vợ. Nhiều chị thở dài bảo mình là ôi chồng chị khô khan lắm, chẳng biết mua váy cho vợ bao giờ, nhưng đấy là con mắt thẩm mỹ của mỗi người khác nhau, cũng không trách các anh được".

Thôi thì, chồng biết cưng chiều, giúp đỡ việc nhà, ủng hộ sở thích đam mê của vợ giống người đàn ông của Bích Hồng, vậy là hạnh phúc rồi, phải không chị em?

Nguồn: Afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news