Tin mới

Mẹ trẻ Điện Biên 'mất tích' bí ẩn được thông báo đang ở Quãng Ngãi

Thứ sáu, 19/07/2019, 21:52 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin một người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn, trưa 19/7, bố cô gái cho biết đã có người gọi điện thông báo về tung tích của con gái mình.

Chiều 18/7, Công an phường Him Lam (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết, vào sáng 17/7, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của ông Đỗ Quang Chiến (trú tại số nhà 56, tổ 14, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ) về việc con gái ông là Đỗ Thương Huyền (26 tuổi) đi khỏi nhà từ chiều tối ngày 16/7 đến nay chưa thấy về.

Hình ảnh chị Huyền trước khi đi khỏi nhà. Ảnh: Gia đình cung cấp

Sau khi nhận được trình báo, Công an phường Him Lam đã triển khai công tác nghiệp vụ tìm kiếm Đỗ Thương Huyền. Đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc lên Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Điện Biên Phủ và Phòng Cảnh sát Hình sự thụ lý theo thẩm quyền.

Qua tiến hành định vị số điện thoại di động của Huyền, được biết lần cuối Huyền liên lạc vào khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh, cách nhà ở khoảng 300- 500m.

Theo gia đình cho biết, khoảng 18h ngày (16/7), Huyền nói đi ra ngoài có chút việc, khi đi mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave RSX mầu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Đến 19h cùng ngày, gia đình gọi điện cho Huyền thì số điện thoại thuê bao không liên lạc được, nên sáng hôm sau đã báo công an địa phương về việc con mình nghi bị mất tích.

Gia đình khẳng định, giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mẫu thuẫn nào. Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm. Ảnh: FB

Theo ông Chiến, khoảng 23h đêm 18/7, công an tại Hà Nội báo tin rằng một nhà xe có chở con gái ông và xe máy xuống Hà Nội. Do không có tiền trả nhà xe, Huyền đã để lại xe máy tại bến xe Mỹ Đình và nói đi gặp người thân lấy tiền trả tuy nhiên không quay lại.

Khi đọc được thông tin Huyền mất tích, nhà xe đã cung cấp thông tin này tới lực lượng chức năng.

"Sau khi nhận được tin như vậy, gia đình cũng bớt lo lắng và xác định con gái không còn ở trên địa bàn nên dừng tìm kiếm", ông Chiến nói và cho  biết khoảng 11h20 trưa nay 19/7, một người dân Quảng Ngãi có gọi báo gia đình rằng thấy một cô gái giống con gái tôi đang ở trong đó, nhưng vẫn chưa dám chắc đúng hay không.

Ngay sau khi nhận được thông tin, mẹ và chồng của Huyền đã tức tốc đi máy bay vào trong đó để xác minh.

Cũng theo ông Chiến, vào năm 16 tuổi, con gái ông bị ngã dẫn tới não bị ảnh hưởng, đầu óc không được minh mẫn. Sau khi Huyền lấy chồng, vì lo cho con, ông đã giữ lại ở cùng gia đình.

"Con rể tôi là người hiền lành, chăm chỉ. 2 vợ chồng nó có 1 đứa con trai gần 2 tuổi, sống với nhau hòa thuận và không hề thấy xích mích, cãi nhau. Trước khi đi, Huyền vẫn bình thường không có biểu hiện gì khác lạ.", trên Thanh niên dẫn lời ông Chiến cho hay.

Trên tờ Gia đình & Xã hội dẫn lời bà Vũ Thị Sửu (mẹ đẻ Đỗ Thương Huyền) cũng cho biết, chồng chị Huyền là nhân viên tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ. Hàng ngày con gái bà phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà. Từ hôm con tôi mất tích, cháu nhỏ khóc nhiều vì nhớ mẹ, con rể và cả nhà ai cũng lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news