Tin mới

Mẹ trẻ Điện Biên 'mất tích' bí ẩn được tìm thấy trong tình trạng hoảng loạn

Thứ bảy, 20/07/2019, 10:10 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin báo, gia đình bay vào tận Quảng Ngãi thấy chị Huyền mất tích ở Điện Biên cách đây vài ngày đang trong tình trạng hoảng loạn, không nhận ra chồng.

Liên quan đến thông tin chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi) ở phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên mất tích bí ẩn cách đây 3 ngày, sáng 20/7, ông Đỗ Quang Chiến, bố chị Huyền cho biết: Gia đình đã tìm thấy con gái ở trong Quảng Ngãi.

Hình ảnh chị Huyền trước khi đi khỏi nhà. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo ông Chiến kể, khoảng 11h20 ngày 19/7, gia đình đã nhận được cuộc gọi của một chủ quán ăn ở gần Nhà máy lọc dầu Dung Quất ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi báo rằng nhìn thấy một cô gái giống con gái ông.

Gia đình khẳng định, giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mẫu thuẫn nào. Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm. Ảnh: FB

Bà chủ quán kể với gia đình thấy Huyền vào bảo không có tiền ngỏ ý xin ở lại làm giúp việc. Thấy Huyền tâm lý không ổn định nên chủ quán gặng hỏi thì cô gái này nói bỏ nhà đi, có chồng và con trai 2 tuổi. Huyền đọc số điện thoại của bố để bà chủ quán đã điện thoại trực tiếp báo tin.

Ngay sau khi nhận được tin ông Chiến cùng người thân nhờ chủ quán chụp hình ảnh cung cấp cho gia đình để xác minh. Khi biết chính xác đó là con gái mình nên ngay buổi trưa mẹ và chồng chị Huyền đã bay vào Quảng Ngãi tìm con.

Cũng theo lời ông Chiến, đến chiều tối qua gia đình đã tìm thấy chị Huyền trong tình trạng hoảng loạn không nhận ra người thân. Thậm chí chồng con tiếp xúc cũng bị đẩy ra, chỉ có bà chủ quán tiếp cận được con gái ông.

Thấy chị Huyền tâm lý không bình thường người thân đã đưa chị đi khám được xác định cô bị rối loạn thần kinh. Đến thời điểm hiện tại ông Chiến không biết con gái đi vào Quảng Ngãi bằng phương tiện gì, có ai đưa vào hay không? Con gái ông cũng không nhớ những gì đã diễn ra.

"Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, con gái đã nhận ra mẹ, nhưng chồng thì chưa”, trên Thanh niên dẫn lời ông Chiến nói và cho biết chị Huyền bị ngã và não ảnh hưởng từ năm 16 tuổi. Tới thời điểm hiện tại, chị Huyền chỉ nhớ những gì diễn ra trong khoảng thời gian đang học cấp 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news