Tin mới

Mẹ trẻ nhẫn tâm bịt miệng con vừa chào đời đến tử vong vì khóc rất nhiều

Thứ bảy, 11/07/2020, 18:08 (GMT+7)

Do có thai ngoài ý muốn, cô gái trẻ đã tự sinh con nhưng đã tự tay bịt miệng con đến chết vì vừa chào đời đứa trẻ khóc rất nhiều.

Theo tin tức từ Vnexpress, Vietnamnet, Công an quận 7 cho biết đang điều tra cô gái 19 tuổi, quê Tiền Giang, về các dấu hiệu của tội Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo Điều 124 BLHS 2015.

Trước đó, sáng 8/7 cô gái này dắt xe gắn máy và mang 1 ba lô rời khỏi dãy trọ ở đường Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Q.7. Hàng xóm thấy cô có dáng vẻ nghi ngờ, còn ba lô mang theo bốc mùi hôi thối nên chặn lại kiểm tra.

Ảnh minh họa

Người dân tá hoả khi mở ba lô, phát hiện thi thể của 1 trẻ sơ sinh nên lập tức trình báo cơ quan chức năng. Cảnh sát kiểm tra chiếc balo, phát hiện thi thể trẻ sơ sinh đang phân huỷ.

Làm việc với cơ quan điều tra, cô gái khóc, thừa nhận đứa bé là con mình sinh ra "nhưng không may bị chết". Trước đó cô mang thai, giấu mọi người. Khoảng 5h ngày 7/7 cô sinh con trong phòng trọ. Đứa trẻ khóc lớn, cô sợ nên "vội vàng bịt miệng con". Hơn một tiếng sau, khi mọi người trong dãy trọ đi làm hết, cô bỏ tay ra thì con đã chết.

Đến sáng 8/7, cô gái bỏ thi thể con vào ba lô với ý định chạy xe gắn máy đưa về quê chôn cất. Tuy nhiên, khi vừa dắt xe đi khỏi dãy trọ thì hàng xóm chặn lại kiểm tra và phát hiện sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news