Tin mới

Mẹ trẻ tố y tá ngồi buôn điện thoại, bỏ mặc con trai bị thương vì không kịp mang tiền đóng viện phí

Thứ năm, 06/09/2018, 19:29 (GMT+7)

Quên không mang tiền nộp viện phí, người mẹ đau đớn nhìn con nằm trên giường bệnh mà không được thăm khám, trong khi đó y tá, điều dưỡng bỏ vào trong nghe điện thoại.

Quên không mang tiền nộp viện phí, người mẹ đau đớn nhìn con nằm trên giường bệnh mà không được thăm khám, trong khi đó y tá, điều dưỡng bỏ vào trong nghe điện thoại.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ bức xúc về việc Bác sỹ, y tá đang công tác ở Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên thờ ơ, tắc trách với bệnh nhân bị Tai nạn giao thông.  

Liên lạc với chị Nguyễn Bích Hạnh, người đăng tải, được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 22h ngày 2/9. Thời điểm này con chị bị xe máy tông phải, nên đã đưa vào Bệnh viện ĐK Hưng Yên cấp cứu.Khi đến bệnh viện, tại phòng cấp cứu có 3 người khám cho con chị.

Mẹ trẻ tố y tá ngồi buôn điện thoại, bỏ mặc con trai bị thương vì không kịp mang tiền đóng viện phí - Ảnh 1.

Thông tin vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Sau khi khám xong, bác sỹ bảo chụp citi não tuy nhiên do vội chạy đưa con đi vào viện và không kịp mang tiền theo nên chị không có tiền sẵn để nộp.

Ngay sau đó, chị Hạnh đã nói với bác sỹ rằng người nhà đang mang tiền đến và nhờ bác sỹ thăm khám cho. Nhưng y tá nghe xong đã vào phòng ngồi nói chuyện điện thoại, để mặc con chị ở ngoài dù cháu đang rất đau đớn.

Bức xúc trước việc làm này, chị Hạnh đã đăng tải lên mạng xã hội. Nội dung sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn Cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc về thái độ thờ ơ của bác sĩ đối với bệnh nhân.

Mẹ trẻ tố y tá ngồi buôn điện thoại, bỏ mặc con trai bị thương vì không kịp mang tiền đóng viện phí - Ảnh 2.

Vết thương của con trai chị Hạnh thời điểm nhập viện. Ảnh FB.

Liên quan đến vụ việc này, ông Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Bệnh viện ĐK Hưng Yên xác nhận kíp trực ngày hôm đó làm sai và đã tới xin lỗi người nhà bệnh nhân. 

"Ngày sau khi xảy ra, đơn vị đã xử lý kỉ luật. Thực tế anh em kíp trực nghĩ không có vấn đề gì nhưng mà cách tiếp xúc như thế là không được", ông Hùng cho biết.

Vị Giám đốc bệnh viện thông tin thêm, đơn vị đã cho hạ cấp thi đua, cho điều dưỡng tên là Hương xuống làm hộ lý.

Ngọc Thắng

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news