Tin mới

Mẹ trẻ uống thuốc độc tự tử, tự tay giết luôn con gái 9 tháng tuổi vì... sợ bỏ con lại một mình

Thứ tư, 13/09/2017, 14:38 (GMT+7)

Mắc chứng trầm cảm sau sinh, người mẹ trẻ nhân lúc chồng đi vắng đã uống thuốc độc tự tử cùng con gái sơ sinh chỉ mới được 9 tháng tuổi.

Mắc chứng trầm cảm sau sinh, người mẹ trẻ nhân lúc chồng đi vắng đã uống thuốc độc tự tử cùng con gái sơ sinh chỉ mới được 9 tháng tuổi.

Theo thông tin từ ifeng, vụ việc nói trên xảy ra vào ngày 7/9/2017 trong một căn hộ thuộc quận Thiên Kiều, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). 

Cụ thể, sáng hôm xảy ra sự việc, một người hàng xóm của gia đình nạn nhân đã báo tin đến cảnh sát sau khi phát hiện hai mẹ con đang nguy kịch trong căn hộ. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến hiện trường, người mẹ trẻ cùng con gái 9 tháng tuổi đã tử vong.

Căn hộ tại quận Thiên Kiều, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) của gia đình nạn nhân.

Theo thông tin trên tờ Thời Đại, nạn nhân năm nay khoảng 28 tuổi, đang sống cùng chồng và con gái út 9 tháng tuổi, bé gái lớn 3 tuổi đã được gửi về quê cho ông bà nội chăm sóc.

Cho con uống thuốc chết theo vì... sợ bỏ con lại một mình

Anh Tống, hàng xóm của gia đình nạn nhân, cho biết: “Tôi thường thấy cô ấy đẩy xe nôi cho con ở dưới lầu, tính tình cũng rất tốt”.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, người mẹ trẻ đã mắc chứng trầm cảm sau sinh. Hôm xảy ra sự việc, nhân lúc chồng đi vắng, cô đã quyết định uống thuốc độc tự tử. Vì sợ để lại con nhỏ một mình nên nạn nhân đã cho bé uống thuốc chết cùng mình.

Những người sống xung quanh căn hộ của nạn nhân khi được cơ quan chức năng xác minh đều xác nhận rằng người phụ nữ này mắc chứng trầm cảm, lúc trước không biểu hiện rõ nhưng gần đây có tình trạng ảo tưởng và hay nói lung tung.

Chứng trầm cảm sau sinh của người mẹ trẻ nghiêm trọng hơn bởi nhiều áp lực từ cuộc sống. Ảnh minh họa.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, kinh tế thiếu thốn cộng với chứng trầm cảm sau sinh đã khiến người mẹ trẻ nảy sinh hành động dại dột. 

Hiện cơ quan chức năng địa phương vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news