Tin mới

Mẹ trẻ Việt ở Singapore chia sẻ kinh nghiệm mua mỹ phẩm

Thứ năm, 07/04/2016, 12:01 (GMT+7)

Sở hữu làn da trắng, mịn màng giúp chị Dương Quỳnh Tâm có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi. Vậy bí quyết làm đẹp da của chị là gì ? Hãy cùng lắng nghe những kinh nghiệm cá nhân chị trong việc chọn lựa và mua sắm mỹ phẩm.

Sở hữu làn da trắng, mịn màng giúp chị Dương Quỳnh Tâm có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi. Vậy bí quyết làm đẹp da của chị là gì ? Hãy cùng lắng nghe những kinh nghiệm cá nhân chị trong việc chọn lựa và mua sắm mỹ phẩm.

Chị Dương Quỳnh Tâm là một người mẹ trẻ, hiện tại đang sinh sống tại Singapore. Chị được biết đến trên các diễn đàn mạng, Facebook qua những tâm sự về cuộc sống phụ nữ, chia sẻ bí quyết chăm sóc da và vốn thời trang khá phong phú.

Hãy cùng lắng nghe một số kinh nghiệm của cá nhân chị trong việc lựa chọn dòng sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm phù hợp với bản thân.

Chia sẻ về các bước chăm sóc da mặt, chị Tâm cho biết, sản phẩm sữa rửa mặt Nutox đã được chị trung thành sử dụng suốt 6 năm qua. Điểm mạnh của sữa rửa mặt Nutox là rửa sạch sâu da mặt, không gây khô da, nhờn da và không chứa 3 thành phần có hại cho da là: Paraben, Mineral oil, phẩm màu công nghiệp.

Sữa rửa mặt Nutox giúp rửa sạch sâu, không gây khô hoặc nhờn da. Ảnh: FBNV

Sản phẩm này được ưa chuộng vì không chứa 3 thành phần có hại cho da là: Paraben, Mineral oil, phẩm màu công nghiệp

Tiếp theo, dòng sản phẩm chăm sóc da SKII của Nhật Bản được chị tin tưởng chọn lựa, vì nó đưa lại cho làn da sự căng mịn, láng bóng tự nhiên. Ngoài ra chị còn sử dụng thêm kem dưỡng R.N.A Power, serum Repair C, mặt nạ dưỡng da Cellumination mask in lotion của SKII.

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da của SKII chị cũng yêu thích sử dụng dòng sản phẩm của Laneige. Hiện tại chị dùng mặt nạ ngủ Water Sleeping pack-EX 1 tuần 2 lần nhằm cung cấp độ ẩm cho da, và Lip Sleeping mask dưỡng mịn da môi cũng như tẩy da chết cho môi.

Bộ sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu SKILL được chị tin tưởng sử dụng. Ảnh: NVCC

Hàng tuần, để làm se khít chân lông, mịn da, hồng da và cung cấp thêm khoáng chất cho da khỏe mạnh chị không quên đắp mặt nạ đắt sét non hoặc mặt nạ bùn non.

Mỗi tháng chị dùng Gel lột mụn cám Peel off pack của Goodal để làm sạch lượng bụi bẩn ẩn trong da và mụn cám mà không gây mỏng da. Còn muốn đẩy lùi những mụn đầu đen cứng đầu, chị Tâm sử dụng sản phẩm hút mụn đầu đen của CNP. Nó gồm 2 miếng mặt nạ mũi , miếng thứ nhất đắp lên mũi làm long các chân mụn đầu đen ,sau đó lấy bông tăm đẩy các mụn đầu đen ra ngoài; miếng thứ 2 được đắp lên mũi sau khi mụn đầu đen đã được hút ra ,nó làm se khít lỗ chân lông và hạn chế bụi xâm nhập vào da.

Nhờ có một chế độ chăm sóc da hoàn hảo và những sản phẩm phù hợp nên chị Tâm sở hữu làn da trắng mịn màng. Ảnh: FBNV

Theo chị Tâm, để lựa chọn được loại mỹ phẩm, kem dưỡng da phù hợp với bản thân mỗi người thì trước tiên các bạn cần hiểu rõ về da của mình, tìm hiểu xem nhu cầu thực sự là gì. Nếu bạn thuộc loại da khô thì cần chọn dòng sản phẩm nhiều dưỡng, da dầu thì chọn dòng sản phẩm kiềm dầu hay như da nhạy cảm thì nên chọn dòng sản phẩm lành tính nhất.

Trước khi quyết định mua một loại kem dưỡng da mặt nào hãy nhớ bôi thử kem lên vùng da tay để xem có xảy ra phản ứng phụ gì không. Bắt đầu sử dụng một sản phẩm mới các bạn nên dùng từ từ, một vài ngày đầu dùng với liều lượng và tần suất thấp để giúp da làm quen với mỹ phẩm đó, sau đó mới tăng lên theo đúng liều lượng, tránh tình trạng dụ ứng do da bị thay đổi môi trường đột ngột.

Điều quan trọng, hãy nhớ đọc kỹ các thành phần của kem dưỡng, nên hạn chế dùng các sản phẩm có thành phần: : Paraben , Mineral oil , Fragance hay Colorance vì chúng gây ảnh hưởng không tốt cho da nếu dùng thường xuyên. 

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news