Tin mới

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng nói gì khi con trai phạm lỗi dẫn đến quả 11m

Thứ sáu, 25/01/2019, 11:25 (GMT+7)

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng không dấu nổi niềm tự hào về con trai và các cầu thủ trong trận đấu đỉnh cao với Nhật Bản tối 24/1.

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng không dấu nổi niềm tự hào về con trai và các cầu thủ trong trận đấu đỉnh cao với Nhật Bản tối 24/1.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup 2019 kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về Nhật Bản. Tuy nhiên, màn thể hiện trong 90 phút thi đấu của của các cầu thủ Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Sau trận đấu, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng đãcó những chia sẻ động viên con trai và ĐT Việt Nam trên tờ Lao động: “Hôm nay các con đã làm rất tốt, mang lại những phút đấu kịch tính và hay. Mặc dù các con thua, nhưng thua trên thế thắng, mẹ rất tự hào về các con”.

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng những người hàng xóm hồi hộp cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam.

Nói về tình huống con trai phạm lỗi dẫn đến quả đá 11m đầy tiếc nuối, bà Hường cho rằng trọng tài hơi nặng tay với tình huống đó.

Trước đó, sau trận đấu, truyền thông quốc tế khen ngợi tinh thần thi đấu hết mình của các "chiến binh sao vàng". Cụ thể, trong bài báo trên tờ Fox Sport, một tác giả viết: “Thật ngạc nhiên khi ở những phút đầu trận, đội tuyển Việt Nam mới là những người thi đấu lấn lướt và tạo ra những tình huống nguy hiểm trước cả Nhật Bản. Nguyễn Công Phượng vẫn là ngòi nổ chính với những pha đi bóng đột phá, phối hợp nhịp nhàng cùng các đồng đội tạo những pha kiến tạo đầy nguy hiểm trước khung thành. Rồng vàng đã cho thấy họ vào đến tứ kết bằng sức mạnh thực sự chứ không còn là may mắn nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news