Tin mới

Mẹ tự vẫn trước mặt 2 con

Thứ hai, 11/08/2014, 21:24 (GMT+7)

Cũng trong ngày 11-8, tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, một vụ đuối nước thương tâm đã làm 2 anh em ruột thiệt mạng.

Cũng trong ngày 11-8, tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, một vụ Đuối nước thương tâm đã làm 2 anh em ruột thiệt mạng.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 11-8, tại cầu Thuận An bắc qua phá Tam Giang ở thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, một phụ nữ khoảng 40 tuổi bất ngờ bỏ lại 2 con nhỏ trên cầu rồi gieo mình xuống phá tự vẫn.

Người phụ nữ này bơi hơn 50 m thì bắt đầu kiệt sức và chìm dần. Chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Văn Thiên (26 tuổi, trú thôn An Hải, thị trấn Thuận An) liền bơi ra cứu và đưa lên bờ.

* Trước đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, sau khi ngủ trưa dậy, 2 anh em Lê Văn Phát (6 tuổi) và Lê Thị Phụng (4 tuổi) rủ nhau ra cống nước ở đập Triều Thủy thuộc thôn Diên Trường, thị trấn Thuận An chơi.

Không ngờ, 2 em trượt chân xuống kênh nước và chết đuối. Đến chiều tối, người dân đã tìm thấy thi thể 2 em. Được biết, anh em Phát, Phụng sinh sống tại tỉnh Đồng Nai và mới được cha mẹ đưa ra Thuận An dự đám cưới người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news