Tin mới

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 'dằn mặt' thâm thúy trước nghi vấn ái nữ bị đối xử tệ bạc

Thứ hai, 14/09/2020, 08:40 (GMT+7)

Mẹ vợ quyền lực của cầu thủ Bùi Tiến Dũng đăng đàn "dằn mặt" thâm thúy giữa nghi vấn ái nữ bị đối xử tệ bạc phải ly hôn chồng.

Mới đây, dư luận xôn xao trước nghi vấn cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh chia tay. Trong khi cư dân mạng đang hoang mang thì đích thân mẹ của Khánh Linh đăng đàn thâm thúy về chuyện tình yêu:

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng đăng đàn thâm thúy giữa tin đồn con gái ly hôn. Ảnh internet

"Định mệnh có thể sắp xếp cho ta gặp ai đó trong cuộc đời, nhưng ở lại hay ra đi lại còn phụ thuộc vào cách ta nắm lấy. Hãy biết cách trân trọng những giá trị của định mệnh trong cuộc sống này, để không phải nói lời hối tiếc cho những sai lầm. Và vì muốn ai đó đặt thật nhiều niềm tin vào mình thì bản thân nên có niềm tin trước đã", mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Khánh Linh tự nhận là mẹ đơn thân. Ảnh internet

Dù không trực tiếp nhắc đến tên nhân vật chính nhưng đăng đàn đúng lúc con gái dính nghi vấn ly hôn càng khiến cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng tin đồn là có căn cứ.

Trước đó, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ có động thái lạ trên trang cá nhân khi để trạng thái "mẹ đơn thân". Không chỉ vậy, Khánh Linh còn bỏ theo dõi ông xã trên mạng xã hội và xóa sạch ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó. Cách đây không lâu, vợ Bùi Tiến Dũng còn đăng đàn về chuyện bị phản bội, bị đối xử tệ bạc.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi đẹp trong dàn cầu thủ Việt Nam. Cả 2 có thời gian tìm hiểu khá lâu dài trước khi quyết định về chung một nhà. Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Quang Hải giữa lùm xùm chia tay

Được biết, Khánh Linh là ái nữ trong một gia đình khá giả, bố mẹ làm kinh doanhở Bắc Ninh. Cô nàng từng là du học sinh tại Singapore. Sau quá trình học tập ở nước ngoài, Khánh Linh về nước để cùng quản lý cơ ngơi của gia đình. Nhà của Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke, thuộc hạng khá giả tại Bắc Ninh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news