Tin mới

Mẹ vợ tương lai chính là...vợ cũ

Thứ sáu, 21/03/2014, 09:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vợ cũ đến tham dự hôn lễ của tôi với tư cách là "mẹ vợ" với bộ trang phục lộng lẫy thật xinh đẹp khoác tay người chồng của mình lại chính là bố vợ của tôi. Sự đời đúng thật trái khuấy đến nỗi tôi phải yêu cầu ban tổ chức hôn lễ kết thúc sớm.

(Tinmoi.vn) Vợ cũ đến tham dự hôn lễ của tôi với tư cách là "mẹ vợ" với bộ trang phục lộng lẫy thật xinh đẹp khoác tay người chồng của mình lại chính là bố vợ của tôi. Sự đời đúng thật trái khuấy đến nỗi tôi phải yêu cầu ban tổ chức hôn lễ kết thúc sớm.

Tôi và vợ cũ đang chia tay được 2 năm bởi cả hai không vượt qua được sự nghèo khổ đeo bám. Chúng tôi là tình đầu của nhau, và kết hôn sau 4 năm hẹn hò. Lúc đó tôi là một nhân viên IT của một công ty truyền thông còn vợ tôi vừa tốt nghiệp đại học đang xin việc. Tiền lương của tôi không đủ trang trải cho cuộc sống của hai vợ chồng ở đất Sài Gòn, xích mích cũng từ những chi tiêu trong gia đình, chúng tôi thường xuyên cãi nhau. Thời điểm đó, vì phòng tránh thai không đúng cách chúng tôi lỡ có thai, tôi thì lo sợ không có tiền nuôi con nên bảo cô ấy không nên giữ, cô ấy thì cương quyết giữ, bảo tôi độc ác. 

Mẹ vợ tương lai chính là...vợ cũ

Tôi thầm tiếc nuối người vợ cũ, nhưng lại càng hoang mang vì không biết phải đối diện với cô ấy trong tư cách mới (ảnh minh họa)

 

Vợ chưa đi làm, giờ lại mang thai nên một mình tôi phải làm thêm để có thể lo cho hai mẹ con nên vô cùng stress, tình cảm vợ chồng cũng dần lạnh nhạt. Cô ấy vốn là người nhạy cảm, thời gian mang thai cô ấy lại càng nhạy cảm hơn nên không thể chịu đựng được cảnh chồng thờ ơ. Cô ấy đề nghị chúng tôi xa nhau một thời gian để tĩnh tâm lại. Cuối cùng tôi đồng ý cho cô ấy về nhà ngoại để tiện việc sinh nở, và suy nghĩ lại mọi chuyện. 

Nghe Audio tâm sự "Chồng dâng vợ cho thằng bạn thân"

Thời gian này, tôi lại phải nhận thêm dự án mới, thường xuyên ở lại công ty, lại phải giúp đỡ con gái sếp là chủ dự án nên tôi không còn thời gian suy nghĩ chuyện riêng. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi bắt đầu có cảm tình với người con gái cá tính, độc lập, may mắn thay cô ấy cũng có cảm tình với tôi. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Ngày con trai tôi chào đời tôi đang cùng cô ấy đi du lịch ở Nha Trang. 

Mọi sự ấm ức dồn nén, tình cảm nhạt nhòa, vợ tôi viết đơn ly hôn gửi lên tòa án. Sau khi ly hôn tôi gửi vào tài khoản của cô ấy tiền nuôi con, và ít khi về Cần Thơ thăm mẹ con cô ấy. 

Thời gian thấm thoát cũng qua đi, giờ tôi đã thành trưởng phòng IT của công ty bố vợ tương lai và dự định sẽ kết hôn với con gái ông. Ông cũng mong muốn tôi và con gái ông sớm thành hôn để ông có thể tìm cho mình người phụ nữ thay thế hình bóng người vợ đã quá cố của mình. 

Vợ sắp cưới của tôi hoàn toàn ủng hộ bố đi bước nữa nên vô cùng háo hức không biết người phụ nữ đã làm bố rung động kể từ khi mẹ cô mất nhưng ông bảo bí mật tới hôn lễ của chúng tôi. 

Và cuối cùng, cái ngày định mệnh ấy cũng đến. Người tình bí mật của ông cũng xuất hiện. Cô ấy thật mặn mà và xinh đẹp. Không chỉ sốc mà tôi còn nuối tiếc hối hận vì  đã trót bỏ cô ấy. Sự đời đúng thật trái khuấy đến nỗi tôi phải yêu cầu ban tổ chức hôn lễ kết thúc sớm. 

Trong hôn lễ, cô ấy tỏ ra khá tự nhiên, còn tôi thì bối rối ra mặt. 

Sau đám cưới hai vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật nên chúng tôi vẫn chưa có dịp chạm mặt lần nữa. Nhưng qua lời kể của vợ thì hai người họ quen nhau trong một chuyến công tác của bố ở Cần Thơ. Thời gian quen nhau đã được hơn 6 tháng và ông thường xuyên xuống thăm mẹ con cô. Ông cũng dự định sẽ tiến tới với người đó và đón con của cô về ở cùng. 

Tôi vô cùng hoang mang khi nghe sự tình. Tôi ước thời gian có thể ngừng lại để tôi không phải đối diện với sự thật này. Chỉ còn 7 ngày nữa, 7 ngày nặng nề trong suy nghĩ. Tôi phải làm sao đây? Tôi sẽ phải ứng xử ra sao với cô ấy, con trai mình, và cả gia đình hai bên. 

Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Phong Huy

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

 

Xem thêm Cụ bà 67 tuổi chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già nhờ mặt nạ... tinh trùng


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ vợ