Tin mới

Mẹ Vũ Ngọc Anh gửi thư cảm động cho con gái

Chủ nhật, 07/02/2016, 11:05 (GMT+7)

Trong đêm Bước nhảy hoàn vũ 2016 tập 2, ở phần mở màn của bài thi, không ít khán giả đã bất ngờ khi chính mẹ Vũ Ngọc Anh đọc lá thư gửi động viên con gái.

Trong đêm Bước nhảy hoàn vũ 2016 tập 2, ở phần mở màn của bài thi, không ít khán giả đã bất ngờ khi chính mẹ Vũ Ngọc Anh đọc lá thư gửi động viên con gái.

Tối 6/2, Bước nhảy hoàn vũ 2016 tập 2 lên sóng. Diễn viên Vũ Ngọc Anh thể hiện bài múa đương đại kết hợp Rumba, Waltz kể câu chuyện của chính cô khi một mình vào Sài Gòn lập nghiệp và sống xa gia đình. Công việc nghệ thuật mang lại cho cô sự hào quang nhưng sâu thẳm trong cô vẫn là sự cô đơn và ước mong được trở về bên bố mẹ đón Tết.

Bài nhảy khiến cả bốn giám khảo Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly và Hồng Việt bấm nút chọn. Ở phần mở màn của bài thi, không ít khán giả bất ngờ khi mẹ Vũ Ngọc Anh đọc lá thư gửi động viên con gái phương xa. Bà cũng xuất hiện ở phần cuối và dành cho nữ diễn viên cái ôm trìu mến.

Giám khảo Khánh Thi nghẹn ngào xúc động bởi cô cũng nhiều năm sống ở Sài Gòn và phải xa gia đình. Cô cho rằng khi nghe lời đọc của mẹ Vũ Ngọc Anh ở đoạn đầu của tiết mục, ai cũng muốn trở về đoàn tụ với gia đình trong những ngày Tết cổ truyền. Cô thích ở bài nhảy của Vũ Ngọc Anh là việc cô đưa mẹ lên sân khấu ở phần kết, chạm đến trái tim người xem. 

Chí Anh và Khánh Thi lên tận sân khấu để thuyết phục Vũ Ngọc Anh về với đội của mình. Cuối cùng, người đẹp phim Quyên quyết định chọn Khánh Thi. 

Lâm Chi Khanh đưa chính câu chuyện cuộc đời của mình lên sân khấu. Bố mẹ không ủng hộ chuyển giới, nhưng Lâm Chi Khanh vẫn quyết định sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật đau đớn. Sau khi thấy mình là một cô gái, ca sĩ đã rất hạnh phúc. Nữ ca sĩ chuyển giới tâm sự gặp nhiều áp lực bởi vũ công Svetoslav Vasilev là người ít nói, lại khó tính. Cô từng rơi nước mắt nhiều lần và có ý định bỏ thi vì không có sự hòa thuận với bạn nhảy. Lâm Chi Khanh chọn về đội giám khảo Hồng Việt.

Hồng Quế và bạn nhảy kết hợp Pasodoble, Đương đại và Chachacha trên nền nhạc Young and Beautiful. Trần Ly Ly, Chí Anh và Hồng Việt bấm nút chọn. Cô chọn về đội giám khảo Ly Ly.

Diệu Nhi mang đến tiết mục Jive, Waltz và hiện đại. Cuối cùng, cô chọn về đội Chí Anh.

Khả Ngân có bài thi đậm chất Hip Hop trên nền nhạc Pump it Up - Febreze. Để sở hữu nữ diễn viên, Chí Anh, Khánh Thi và Trần Ly Ly đã tranh giành quyết liệt. Trần Ly Ly nói Khả Ngân có nhiều nét giống mình về chiều cao, đôi mắt sáng, miệng rộng. Tuy nhiên, cô chọn về đội Chí Anh.

Nam người mẫu Minh Trung và Daniela Nicheva kết hợp các điệu nhảy Pasodoble, Chachacha, Tango, Hip Hop qua ca khúc Vợ người ta. Trần Ly Ly bấm nút chọn nam người mẫu. Chị cho rằng Minh Trung chưa xác định được phong cách nhảy sở trường, nhưng ở anh có sự hóm hỉnh, duyên dáng. 

Ảnh: Thế Danh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news