Tin mới

Mẹ vừa đưa con trai vào điểm thi tốt nghiệp THPT thì bị ô tô đâm tử vong

Thứ ba, 26/06/2018, 19:12 (GMT+7)

Sau khi đưa con tới điểm thi tốt nghiệp THPT, một phụ huynh không may gặp tai nạn tử vong. Gia đình đã giấu thông tin vụ việc để nam sinh tiếp tục thi nốt ngày mai 27/6.

Sau khi đưa con tới điểm thi tốt nghiệp THPT, một phụ huynh không may gặp tai nạn tử vong. Gia đình đã giấu thông tin vụ việc để nam sinh tiếp tục thi nốt ngày mai 27/6.

Chiều 26/6, ông Phan Thanh Hải - Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết, trong ngày thi thứ 2 của kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018, trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông đáng tiếc, khiến 1 phụ huynh trong lúc chở con đi thi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều cùng ngày, chị Nguyễn Thu H. (37 tuổi, ngụ thôn 1, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp) đưa con trai là V.M.T. (học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành, huyện Đắk R’Lấp) tới điểm thi tại trường THPT Trường Chinh.

Mẹ vừa đưa con trai vào điểm thi tốt nghiệp THPT thì bị ô tô đâm tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi con vào phòng thi, chị H. quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường chờ. Tuy nhiên, trong lúc quay xe, chị H. bất ngờ bị xe ô tô mang BKS: 48A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông vào. Vụ tai nạn đã khiến chị H. bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khi sự việc đau lòng xảy ra, toàn bộ điểm thi đã giữ kín thông tin vụ tai nạn, không cho em T. biết, để không làm ảnh hưởng đến bài thi của em. Theo đó, kết thúc môn thi Ngoại ngữ, gia đình và lãnh đạo trường THPT Nguyễn Tất Thành đã đưa em T. đến lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn cho đến khi kết thúc môn thi ngày mai (27/6).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news