Tin mới

Mẹ yêu cầu siêu âm trước khi nạo hút thai và bác sĩ đã phát hiện điều kỳ diệu

Thứ hai, 13/11/2017, 11:09 (GMT+7)

Đến ngày nạo hút cái thai được bác sĩ thông báo đã hỏng từ 2 tuần trước đó, người mẹ cầu xin đội ngũ y bác sĩ hãy cho cô được siêu âm lần cuối, và điều kỳ diệu đã xảy đến với người mẹ đáng thương này.

Đến ngày nạo hút cái thai được bác sĩ thông báo đã hỏng từ 2 tuần trước đó, người mẹ cầu xin đội ngũ y bác sĩ hãy cho cô được siêu âm lần cuối, và điều kỳ diệu đã xảy đến với người mẹ đáng thương này.

Theo Daily Mail, khi đang háo hức chuẩn bị chào đón con đầu lòng thì vợ chồng chị Shannon Hunt đau đớn khi bác sĩ phát hiện ra dù có túi thai nhưng lại không có phôi thai, không phát hiện được nhịp tim.

"Ông ấy bảo: 'Tôi rất tiếc nhưng thai kì của cô không thể tiếp tục'. Lúc đó tôi rất đau khổ", chị Shannon chia sẻ trên chương trình The Doctors.

Bước tiếp theo sau thông báo đó là quy trình nạo, hút thai để lấy hết những thứ trong tử cung của Shannon để ngăn ngừa xuất huyết và nhiễm trùng tử cung. Tuy nhiên, do chưa sẵn sàng nên Shannon xin bác sĩ cho cô thêm 2 tuần nữa và họ miễn cưỡng đồng ý.

Đến ngày hẹn, cô lại một nữa xin đội ngũ y bác sĩ trước khi tiến hành thao tác hãy cho cô được siêu âm lần cuối.

"Tôi muốn siêu âm lần nữa. Lúc đó có một tia sáng rất nhỏ và tôi đã nói: 'Cái gì kia kìa'".

Hình ảnh siêu âm của chị Shannon. Ảnh: tiphero

Sau khi xem cận cảnh vào đốm nhỏ này, các bác sĩ phát hiện ra đó là nhịp tim thai. Đứa bé vẫn tồn tại và còn phát triển đúng giai đoạn nữa. Hiện giờ cô bé đã 13 tuổi, là con gái lớn của Shannon.

Vợ chồng chị Shannon hạnh phúc ôm con trong vòng tay. Ảnh: tiphero

Các bác sĩ giải thích, sau khi cho Shannon xét nghiệm máu vào thời điểm cô vừa cấn thai, họ đã kiểm tra hormone trong cơ thể cô và thấy rằng, lượng hormone trong cơ thể Shannon tương đương với người đang mang thai 3 tháng. Tuy nhiên, nó lại không tăng theo đúng với tỷ lệ yêu cầu, cộng thêm việc không nghe được tim thai nên các bác sĩ tin rằng thai không thể phát triển.

Khi chia sẻ câu chuyện của mình trên chương trình The Doctors, Shannonđã khóc nhiều khi kể về quá trình mình giữ lại được đứa con. Các bác sĩ theo dõi chương trình nói với khán giả rằng Shannon đã làm rất đúng theo những gì một người mẹ sẽ làm khi rơi vào tình huống đó.

Con gái của chị Shannon giờ đã là 13 tuổi. Ảnh: tiphero

Quả thật, trực giác của người mẹ là một trong những điều tuyệt vời và có sức mạnh nhất trong cuộc sống này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news