Tin mới

Meghan và phản ứng kỳ lạ khi được hỏi về quan hệ với Harry

Thứ ba, 28/05/2019, 14:33 (GMT+7)

Khi mới hẹn hò với hoàng tử nước Anh, Meghan đã cắt liên lạc với bạn bè của mình.

Tờ Mirror cho hay ngôi sao truyền hình Lizzie Cundy (49 tuổi) mới đây đã bất ngờ tiết lộ sự thật về tình bạn từng có với Nữ công tước Meghan.

Theo đó, thời gian khi bắt đầu hẹn hò với hoàng tử nước Anh, Meghan đã thừa nhận chuyện này với Cundy nhưng sau đó cũng cắt liên lạc hoàn toàn với anh.

"Tôi nhắn tin nói: 'Ôi chúa ơi, tôi đã nghe về Harry'. Và cô ấy trả lời: "Vâng, tôi biết. Chúng tôi đang tìm hiểu nhau và đã khá thân mật". Tuy nhiên, cũng theo Lizzie đó là lần cuối cùng cô nghe được tin tức từ Meghan. "Tôi thực sự đã bị cô ấy làm lơ. Có lẽ cô ấy đã được cung điện yêu cầu chấm dứt với những người bạn liên quan tới giới truyền thông", Lizzie Cundy cho biết.

Cũng rơi vào trường hợp tương tự khi người đại diện cũ của Meghan là Gina Nelthorpe-Cowne cũng đã bị bơ và sa thải ngay khi Meghan và hoàng tử nước Anh có mối quan hệ nghiêm túc.

Meghan và Millie đã từng khá thân thiết với nhau trước khi Meghan nghỉ chơi. Ảnh: Instagram

"Sau buổi hẹn, Meghan nói với tôi anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, một quý ông thực sự, rất tốt bụng. Và khi tôi hỏi liệu cô ấy có gặp lại anh ấy không, cô ấy nói: 'Chà, có lẽ là vậy", Gina tiết lộ.

Năm 2017, Meghan và Hoàng tử nước Anh đã có chuyến du ngoạn đến Botswana và cựu diễn viên Mỹ bất ngờ tuyên bố sau khi trở về "Chúng tôi sẽ thay đổi thế giới".

Dù Meghan tỏ ra lạnh lùng với bạn bè sau khi bắt đầu mối quan hệ với Hoàng tử Harry xong ít ai biết rằng nguồn cơn của sự việc.

Theo một tiết lộ, ngôi sao truyền hình thực tế Millie Mackintosh (29 tuổi) từng được coi là bạn rất thân của Meghan.

Thậm chí cô còn được đoán sẽ làm phù dâu cho cặp vợ chồng hoàng gia, song cuối cùng đã bị Meghan nghỉ chơi vì nữ công tước nghi ngờ Millie đã tiết lộ nhiều thông tin với truyền thông về mối quan hệ của họ.

Meghan và Hoàng tử Harry kết hôn vào tháng 5/2018 và cùng nhau chào đón con đầu lòng vào hôm 6/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news