Tin mới

Mẹo chọn áo da nam cho những ngày mùa đông sắp đến

Thứ tư, 16/11/2016, 10:32 (GMT+7)

Áo da là trang phục rất được các chàng trai lựa chọn trong những ngày đông, nhưng chắc hẳn nhiều người chưa biết cách lựa chọn. Sau đây tinmoi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹ chọn áo da nam.

Áo da là trang phục rất được các chàng trai lựa chọn trong những ngày đông, nhưng chắc hẳn nhiều người chưa biết cách lựa chọn. Sau đây tinmoi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹ chọn áo da nam.

Trong những ngày mùa đông sắp đến gần, áo da càng là một loại trang phục được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Một chiếc áo da không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn mang lại cho người mặc sự nổi bật, mạnh mẽ, hiện đại, ấn tượng và mới mẻ. Tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng lựa chọn cho mình được một chiếc áo da phù hợp, sau đây là một vài mẹo chọn áo da chon nam mà bạn cần nên biết:

Một trong những mẹo chọn áo da nam phổ biến nhất đó là lựa chọn kiểu áo da phù hợp theo phong cách. Bởi, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu áo da khác nhau, bạn phải lựa chọn cho mình kiểu áo nào có những ưu điểm nổi bật, tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho bản thân mình.

Hiện nay trên thị trường có các loại áo da như: Bomber jacket, Motocycle jacket, Distressed leather jacket,… đây là những mẫu áo dường như không bao giờ lỗi mốt. Mang đến cho các chàng trai sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động.

Mẹo chọn áo da nam phổ biến nhất là lựa chọn kiểu áo phù hợp theo phong cách

Mẹo chọn áo da nam theo màu sắc, thường thì màu đen vẫn được xem là màu chủ đạo và dễ phối hợp đồ hơn hết. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có các màu như vàng, tím, da bò, màu nâu… Với nhiều loại màu sắc như thế này, chàng sẽ có nhiều lựa chọn để tìm cho mình một chiếc áo da với màu sắc mình yêu thích và vừa vặn với thân hình.  

Màu đen là màu chủ đạo và dễ phối đồ.

Kiểm tra chất lượng của áo da trước khi mua. Thường thì áo da làm từ chất liệu da cừu hoặc bằng da bò. Với chiếc áo da đươc làm bằng chất liệu da cừu thường mềm và bóng hơn, khi mặc có cảm giác rất dễ chịu và sang trọng. Đối với áo da bò thì chất hơi xù hơn một chút, thiết kế đơn sơ nhưng chất cũng rất bền và chất lượng.

Nên kiểm tra chất lượng áo da trước khi mua.

Bạn nên tìm kiếm mẹo chọn áo da nam trước khi đi mua một chiếc áo cho mình, đường nào cũng mất tiền mua, vì vậy hãy chọn thật kĩ lưỡng và tinh tế để có một chiếc áo đẹp phù hợp với mình nhất. Để kết hợp hài hòa với các trang phục khác, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chọn áo sơ mi nam cho người mập mà trước đó tinmoi.vn đã tổng hợp.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news