Tin mới

Mẹo chọn áo dài cho người gầy

Thứ ba, 15/11/2016, 16:33 (GMT+7)

Như chúng ta đã biết, chiếc áo dài là một công cụ hữu hiệu để giúp chị em tôn lên được những đường cong, khiến cho chị em trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, áo dài cũng rất kén người mặc, nếu không khéo trong việc lựa chọn, nó cũng chính là thủ phạm để lộ khuyết điểm của người mặc

Như chúng ta đã biết, chiếc áo dài là một công cụ hữu hiệu để giúp chị em tôn lên được những đường cong, khiến cho chị em trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, áo dài cũng rất kén người mặc, nếu không khéo trong việc lựa chọn, nó cũng chính là thủ phạm để lộ khuyết điểm của người mặc.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài bí quyết chọn áo dài cho người gầy để giúp tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ.

1. Lựa chọn màu sắc phù hợp.

Với thân hình mảnh mai, bạn nên chọn loại vải màu sắc rực rỡ, có độ bóng như màu đỏ, hồng đậm hay vàng chanh,… đây là những sắc màu tươi mát và hiện đại và cũng vô cùng trẻ trung. Đó là những màu sắc giúp cho bạn trông có da có thịt hơn một tí.

Người gầy nên chọn áo dài có màu sắc nổi bật

 

2. Chất liệu vải khi lựa chọn áo dài cho người gầy.

Cần lưu ý khi lựa chọn áo dài cho người gầy về chất liệu vải phải mềm nhẹ, hơi có độ co giãn và không quá mỏng. Chất vải tơ tằm, Silk tổng hợp, gấm, phi bóng hay nhung,… là thích hợp nhất. và nên được may hai lớp, để thân hình bạn được ăn gian thêm một chút.

chọn áo dài cho người gầy nên chọn những chất liệu mềm, co giãn tốt

 

3. Kiểu dáng áo dài cho người gầy.

Áo cổ cao là ưu tiên số một cho những người gầy, nhưng không nên cao quá 4,5 cm vì dễ làm bạn lộ chiếc cổ xương gầy. Bên cạnh đó, vòng một của người gầy sẽ được tôn lên nếu kiểu áo được thiết kế đính cườm hoặc đá Pha lê ở phần ngực. Những người này cũng không nên mặc những chiếc áo ôm sát người, nếu không muốn khung xương bị phô ra. Dáng áo tay dài kín đáo, thanh lịch với các đường chiết ly vừa vặn, không bó sát, tránh để lộ thân hình gầy.

Cách chọn kiểu dáng áo dài cho người gầy

4. Chọn họa tiết trên vải áo.

Với những người gầy, nên chọn cho mình những họa tiết những dải hoa dài trải từ trên phần ngực áo đến sát vạt áo, hoa phải to, đủ để che kín phần thân áo trước rất hợp với những bạn có thân hình gầy, mảnh mai.

Chọn họa tiết trên vải áo dài cho người gầy

 

Trên đây là bốn tiêu chí chọn áo dài cho người gầy, hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp với thân hình mảnh mai của mình. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo một số cách chọn trang phục cho cô nàng gầy gò mà tinmoi.vn đã tổng hợp để có thể đẹp hơn trong mắt đối phương.

Nguyễn Ánh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news