Tin mới

Mẹo chọn áo len nữ cực hay cho từng dáng người

Thứ sáu, 04/11/2016, 21:55 (GMT+7)

Đồ len luôn tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng bất cứ tín đồ mê thời trang nào. Tuy nhiên nếu đang băn khoăn, hãy để những mẹo chọn áo len nữ cho từng dáng người dưới đây là gợi ý nhé!

Áo len là loại trang phục đình đám và quen thuộc với tất cả mọi người mỗi khi đông gõ cửa. Đồ len luôn tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng bất cứ tín đồ mê thời trang nào. Tuy nhiên, phối đồ khi mặc áo len luôn là vấn đề đau đầu cho các nàng. Nếu đang băn khoăn, hãy để những mẹo chọn áo len nữ cho từng dáng người dưới đây là gợi ý nhé!

1. Chọn áo cho dáng người béo, lùn

Trong số các item của mùa đông, áo len chính là món đồ “thần kì” giúp bạn che đi khuyết điểm về một vòng eo quá khổ. Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sợi nhỏ, dệt lỗ với màu sắc trung tính hoặc những áo có họa tiết tập trung ở phần cánh tay. Chúng chắc chắn sẽ đánh lạc hướng thị giác của người đối diện, khiến họ không còn chú ý đến thân hình bạn nữa.

Hãy chọn một chiếc áo len kẻ ngang to bản sẫm để che đi thân hình béo, lùn

Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu cho mình những chiếc áo kẻ ngang to bản sẫm, hoặc áo len chấm bi để tạo ra chiều sâu và khoảng tối trên nền áo, giúp bạn trở nên nhỏ bé đi.

2. Kiểu dáng cho người cao, gầy

Để các quý cô có thân hình cò hương trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, bạn nên chọn những chiếc áo len dáng ngắn, có phần bo ở gấu, để thân hình được đầy đặn hơn.

Đặc biệt, những tone màu sáng của áo len sẽ giúp bạn giảm đi được cảm giác gầy và ăn gian về vóc dáng. Bạn không nên chọn những áo quá tối màu như đen, nâu, xanh navy... Bởi đây sẽ chính là thủ phạm tố giác thân hình mình hạc xương mai của bạn.

Những cô nàng cò hương nên mặc những áo màu tươi sáng

Ngoài ra, những chiếc áo có họa tiết sọc ngang, kẻ caro to bản hay hoa lá cũng sẽ khiến người đối diện bị thuyết phục ngay lập tức.

3. Chọn áo len cho người lưng ngắn

Với những cô nàng thân ngắn, áo len dáng dài chính là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn kéo dài thêm phần lưng của mình. Phá cách hơn, bạn hãy thử tận dụng những chiếc áo này cho style không quần vô cùng quen thuộc. Đặc biệt, mix với tất có tông màu trùng màu áo cũng là một trong những cách hay để tạo sự liền mạch cho trang phục.

Là loại áo rất thông dụng nhưng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc nên áo len có muôn vàn cách kết hợp khác nhau. Hãy cùng tham khảo những mẹo chọn áo len nữ phù hợp trên và mix cho mình một bộ đồ cực chất trong những ngày đông sắp tới bạn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news