Tin mới

Mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu – tự tin phô diễn đường cong gợi cảm

Thứ hai, 21/11/2016, 11:49 (GMT+7)

Không ít chị em gặp vấn đề với nội y khi không biết cách lựa chọn cho phù hợp với trang phục mà mình đang mặc, đặc biệt là thời trang xuyên thấu. Những mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy việc chọn nội y chưa bao giờ dễ dàng hơn thế và giúp bạn tự tin hơn hẳn đấy!

Không ít chị em gặp vấn đề với nội y khi không biết cách lựa chọn cho phù hợp với trang phục mà mình đang mặc, đặc biệt là thời trang xuyên thấu. Những mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy việc chọn nội y chưa bao giờ dễ dàng hơn thế và giúp bạn tự tin hơn hẳn đấy!

1. Nội y cùng màu với áo

Bạn không muốn quá nổi bật hay tạo sự phản cảm thì những loại nội y cùng màu, cùng tông hoặc gần như họa tiết giống sẽ là mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu an toàn nhất dành cho bạn

Hiển nhiên trong trường hợp bạn không muốn quá nổi bật hay tạo sự phản cảm thì những loại nội y cùng màu, cùng tông hoặc gần như họa tiết giống sẽ là mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu an toàn nhất dành cho bạn. Vì cùng màu nên sẽ hạn chế sự “hớ hênh” hay khi bạn bị soi quá mức thì điều đó cũng không mấy đáng ngại.

2. Nội y màu nude

Xu hướng nổi trội hiện giờ đang được rất nhiều người theo đuổi đó là nội y màu nude. 

Xu hướng nổi trội hiện giờ đang được rất nhiều người theo đuổi đó là nội y màu nude. Không những là mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu trông tinh tế hơn mà còn có khả năng “ngụy trang” cho chiếc áo ngực của bạn nữa đấy. Kiểu nội y này sẽ khiến trang phục xuyên thấu mà bạn đang mặc trông tự nhiên hơn rất nhiều, bạn sẽ thoải mái phô diễn những đường cong sắc sảo của mình mà không phải lo lắng nhiều.

3. Nội y kiểu thể thao

Kiểu này sẽ là mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu dành cho hầu hết những bạn theo đuổi phong cách năng động

Kiểu này sẽ là mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu dành cho hầu hết những bạn theo đuổi phong cách năng động, xì – tin. Chỉ với thiết kế đơn giản bằng một chiếc áo ống lửng quấn ngang ngực với nhiều màu sắc và họa tiết dễ thương làm bật lên nét khỏe khoắn, năng động khi bạn phối hợp chúng cùng với những trang phục xuyên thấu kiểu dáng thể thao đầy cá tính.

Hãy luôn nhớ rằng để chọn được nội y đẹp và phù hợp cũng là cả một nghệ thuật, những mẹo chọn nội y cho áo xuyên thấu sẽ là cẩm nang tuyệt vời hỗ trợ đắc lực cho các nàng khi diện trang phục gợi cảm ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo một số cách chọn áo mặc với chân váy bạn đọc có thể quan tâm. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news